Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Sao Việt đón đầu xu hướng color block

Thanh Hằng, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Khánh My cập nhật nhanh nhạy sử dụng những tông màu nóng trong việc mix đồ.


Cách kết hợp trang phục và phụ kiện có nhiều mầu sắc để tạo nên phong cách color block đã "gây bão" ở năm 2011 và ở mùa thời trang mới chúng hứa hẹn sự trở lại đầy ấn tượng. Siêu mẫu Thanh Hằng đón đầu xu hướng với cách mix quần âu màu đỏ cam rực rỡ cùng sandal xanh dương, nâu đen.


Túi da phối màu color block được siêu mẫu phối hợp cùng áo ren cổ tròn, quần culottes và giày cao gót xanh baby.


Mỹ nhân của năm 2014 khoe hình ảnh thanh lịch với mẫu váy hồng cam ôm sát cơ thể và cô trở nên nổi bật hơn với mẫu túi xách tay phối những màu sáng như: vàng tươi, danh dương đậm và hồng rực rỡ.



Mẫu túi phối 3 màu da được Minh Hằng phối hợp cùng chân váy vàng, áo hai dây trắng, kính tráng gương xanh dương.


Là một người đẹp mê những trào lưu ăn mặc hợp mốt, vì thế Ngọc Trinh cũng chọn cho mình các mẫu trang phục có gam màu "chói mắt" như: áo sát nách xanh dương, chân váy chữ A xếp li vàng tươi, túi đỏ đen, kính trang gương xanh lá, giày cao gót trắng cam để tạo nên tổng thể ấn tượng.



Khánh My chọn áo len mỏng trên tông xanh để mix cùng váy xếp li vàng để giúp mình nổi bật hơn khi xuống phố, kết hợp cùng bộ trang phục là túi xách và giày cao gót hài hòa về tông màu.


Khánh My tạo nên sự mới mẻ trong việc mix tông xanh hợp mốt giữa váy xanh cốm, giày xanh ngọc, kính mắt xanh nõn chuối ngả sắc vàng.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét