Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Sao Việt lăng xê mốt váy ngắn sexy

Minh Hằng, Tóc Tiên, Jennifer Phạm... khoe đôi chân thon dài với các thiết kế tôn nét gợi cảm và năng động.


Những chân váy rời, cao qua gối có khả năng giúp người mặc "kéo dài" đôi chân và khiến mình trở nên sexy hơn. Hòa cùng trào lưu ăn mặc mới, Minh Hằng chọn cho mình chân váy in họa tiết để mix cùng áo sát nách kết cườm và kim sa lấp lánh.


Trương Nhi khoe đường cong gợi cảm với chân váy in hoa hài hòa với áo hai dây đen.


Kim Dung và hình ảnh khỏe khoắn, sexy với "một cây" trắng cho áo hai dây, chân váy ngắn chữ A, mũ fedora và giày đế bệt.



Hoa hậu Jennifer Phạm trẻ trung hơn tuổi khi chọn chân váy ngắn tông màu xanh baby để phối hợp cùng áo sát nách trắng, mũ phớt và túi đeo chéo thời thượng.



Minh Triệu cũng chọn mẫu váy ngắn gam màu xanh bạc hà với thiết kế ấn tượng ở phần thắt eo thon để thể hiện tinh thần ăn mặc hợp mốt.



Khánh My sang trọng với set trang phục phối màu bắt mắt giữa sắc đen của váy băng quấn và màu cam của áo choàng và túi hộp hàng hiệu.



Hồ Ngọc Hà chọn váy ngắn in họa tiết, kiểu dáng ôm sát body để kết hợp cùng những phụ kiện tôn nét cá tính như: mũ rộng vành, túi da tua rua và dép da đính hoa.



Ngọc Trinh sử dụng sắc xanh một cách điệu nghệ với set đồ được xây dựng bởi áo hai dây lụa, chân váy loa kèn, giày cao gót da bóng xanh ngọc và cutch trên chất liệu plastic.



Ca sĩ Tóc Tiên luôn thể hiện nét cá tính riêng trong việc chọn lựa và mix - match trang phục, với set đồ này áo bra tua rua đen trở thành điểm nhấn ấn tượng và tạo nên sự gắn kết thú vị cho chân váy ngắn, sandal, ví cầm tay to bản trên sắc trắng.



Andrea thể hiện sự can đảm khi chọn mẫu váy ngắn cũn để chưng diện trong buổi ra mắt phim.



Tú Anh với hình ảnh năng động và tươi trẻ khi chọn áo thun trắng phối cùng chân váy kẻ sọc, giày sneaker tiệp màu cùng mẫu áo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét