Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Sắc màu ấn tượng trên trang phục Christian Siriano

Quán quân Project Runway Mỹ 2008 đem tới mùa Resort 2016 những bộ cánh đa sắc rực rỡ.


Quán quân Project Runway Mỹ 2008 Christian Siriano khơi gợi cảm hứng retro nữ tính trong bộ sưu tập mới nhất - Resort 2016.


Chàng trai sinh năm 1985 luôn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia thời trang, không kém nhiều nhà mốt lâu năm.


Váy áo của anh từng được "nữ hoàng tạo dáng" Coco Rocha, người đẹp phim Mad MenChristina Hendricks hay cựu thiên thần nội y Heidi Klum... yêu mến.



Với bộ sưu tập dành cho kỳ nghỉ, Christian Siriano thực hiện các trang phục sang trọng để các quý cô đi dạ tiệc hoặc đến những bữa ăn trưa trang trọng.



Cuốn sách lịch sử Palm Springs Holiday của Peter Moruzzi với những hình ảnh rực rỡ, cuốn hút trở thành nguồn cảm hứng cho các thiết kế Christian Siriano Resort.



Họa tiết và sắc màu nổi bật trên trang phục đủ để các quý cô thêm hứng khởi, rộn ràng đón chờ mùa nghỉ lễ.



Nhờ tài năng được bộc lộ rõ ràng qua từng bộ sưu tập, Christian Siriano được biết đến như một nhà thiết kế dồi dào sáng tạo. Anh là một trong những nhà tạo mốt trẻ thuộc Hiệp hội thiết kế thời trang Mỹ (CFDA).



Thương hiệu của anh ngày càng phát đạt với doanh thu hơn 1,2 triệu USD vào năm 2010 và ước tính khoảng 5 triệu USD vào năm 2012 (hơn 100 tỷ đồng). Nam thiết kế từng nằm trong "Top 40 doanh nhân dưới 40 tuổi" do Crain bình chọn.




Trong đêm chung kết Project Runway Mỹ 2008, giám khảo khách mời Victoria Beckham đã khen ngợi bộ sưu tập của Christian mang "hơi thở không khí trong lành". Bà Becks nói sẽ "vinh dự để mặc" bất kỳ trang phục nào của nam thiết kế 8x. Đến nay, chàng trai 29 tuổi vẫn luôn cố gắng xứng đáng với kỳ vọng đó.




Bộ sưu tập Resort của nhà thiết kế nước Mỹ không chỉ tập trung vào trang phục mà còn sáng tạo giày dép, kính mắt và túi xách đồng điệu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét