Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Rộ tin Miranda Kerr trở lại Victoria's Secret

Tuy nhiên, thương hiệu lên tiếng phủ nhận thông tin nàng siêu mẫu Australia lại khoác cánh thiên thần.

Hôm qua, hàng loạt trang báo mạng phương Tây, ngay cả Elle Pháp cũng phỏng đoán cựu thiên thần Miranda Kerr sẽ quay trở lại sàn diễn Victoria's Secret tại New York vào cuối năm nay. Theo các nguồn tin này, chân dài 32 tuổi và thương hiệu đồ lót đã đàm phán tái hợp với một bản hợp đồng mới, có trị giá "khổng lồ": 3,8 triệu USD (khoảng 80 tỷ đồng). Nguồn tin ban đầu được cho là xuất phát từ tờ TheFix, dẫn lời một nhân viên của Victoria's Secret.


Tuy nhiên, theo Vogue, Glamour và Eonline hôm nay, các tin đồn này là sai sự thật. Tạp chíGlamour đăng tải thông cáo từ một phát ngôn viên của thương hiệu: "Những thông tin gần đây về việc Victoria's Secret và Miranda Kerr đã ký kết một hợp đồng mới là hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi không biết thông tin này xuất phát từ đâu. Victoria 's Secret đánh giá cao tất cả những gì Miranda đã làm cho thương hiệu và tất cả những điều tuyệt vời cô ấy đang thực hiện với các dự án riêng của mình. Nhưng cả hai bên không có kế hoạch thay đổi".


Dù thương hiệu đã lên tiếng nhưng người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi về thông tin Miranda Kerr trở lại Victoria's Secret khi con số bản hợp đồng được đưa ra một cách cụ thể. Nguyên do của tin đồn được Eonline giải thích, cựu thiên thần Australia đã thiết kế một bộ sưu tập cho thương hiệu và trích một phần doanh thu cho từ thiện. Hợp đồng mới của cô sẽ thu về khoảng 3,8 triệu USD.

Miranda trở thành chân dài của hãng nội y nước Mỹ từ năm 2006 - 2012, chỉ có năm 2010 cô không diễn vì nghỉ sinh bé Flynn Bloom. Cô được coi là một trong những thiên thần đẹp và được yêu thích nhất trong lịch sử thương hiệu. Siêu mẫu Australia xuất hiện lần cuối trên sàn diễn Victoria's Secret vào năm 2012 và chính thức "dứt áo ra đi" năm 2013. Thời điểm đó, có một vài thông tin cho rằng cô bị hãng đồ lót đình đám nước Mỹ sa thải. Tuy nhiên, bà mẹ một con đã phủ nhận, dập tắt tin đồn và thể hiện ước mơ trở thành doanh nhân thực thụ.


Từ khi rũ cánh thiên thần, Miranda vẫn không kém hot và rất bận rộn khi làm gương mặt quảng cáo, đại sứ cho nhiều thương hiệu như Escada, 7 For All Mankind, Swarovski, H&M, Reebok... Cô còn dành thời gian phát triển một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ của riêng mình mang tên Kora Organic.

Về phía Victoria 's Secret, nhiều người đẹp được yêu mến cũng mới từ bỏ cánh thiên thần như Doutzen Kroes, Karlie Kloss. Hai thiên thần hiện tại nhiều tuổi nhất Alessandra Ambrosio và Adriana Lima cũng có nguy cơ "nghỉ hưu". Trong khi đó, hãng đã đưa ra danh sách thiên thần gồm 10 cái tên mới.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét