Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Noo Phước Thịnh trẻ trung với áo vest

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai và lịch lãm trong bộ ảnh thời trang mới.


Những bộ suit trên tông màu đen luôn là trang phục được Noo Phước Thịnh yêu thích và chọn lựa sử dụng khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, trong các sự kiện văn hóa giải trí.



Họa tiết kẻ sọc trắng trên tông đen chủ đạo của bộ vest giúp người sử dụng trở nên trẻ trung hơn và vẫn giữ được phong thái lịch lãm vốn có của dòng trang phục này.



Áo vest tông màu xanh baby kết hợp cùng sơ mi trắng họa tiết nhí và jean rách cũng mang đến nét cá tính, khỏe khoắn cho nam giới.



Với quyết tâm làm một cuộc “lột xác” về hình ảnh trong năm 2015, Noo Phước Thịnh chia sẻ anh đang nỗ lực xây dựng phong cách ăn mặc đẻ giúp mình ngày càng chỉn chu và thu hút hơn.




Hai gam màu đen và trắng được Noo Phước Thịnh sử dụng một cách linh hoạt nhằm tạo nên dấu ấn riêng về phong cách thời trang và giúp hình ảnh của anh trở nên chững chạc hơn.



Đi đôi với việc thay đổi hình ảnh và tạo dựng phong cách thời trang mới, Noo Phước Thịnh cũng dành nhiều thời gian cho các dự án nghệ thuật sắp tới như: phim ngắn, MV mới, single và live show sẽ được tổ chức vào cuối năm.


Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Photo: Hardy Yuen; Stylist: Travis Nguyễn.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét