Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Những set đồ giúp bạn nổi bật trên phố

Bộ ảnh giới thiệu các mẫu trang phục dành cho bạn gái yêu những tông màu rực rỡ và phong cách sexy.


Phong cách thời trang cho những bạn gái yêu những tông màu bắt mắt với váy ôm sát body màu vàng tươi, túi mini da bóng màu xanh dương và giày da bóng màu hồng đầy nữ tính.



Xây dựng hình ảnh năng động và trẻ trung với quần short ống rộng, áo hở eo trên cùng chất liệu vải xanh da trời in hoa văn lập thể được mix cùng túi xanh và giầy đế bệt trắng.




Chân váy bút chì trên chất liệu vải thun dày được kết hợp cùng áo crop top theo phong cách thể thao dành cho các bạn gái thích khai thác nét gợi cảm của hình thể.



Váy sơ mi có màu sắc và hoạ tiết đồng điệu cùng giày cao gót chiến binh giúp bạn gái khoe đôi chân thon dài và không kém phần cá tính.




Váy hạ eo thiết kế "siêu ngắn" kết hợp cùng túi đeo chéo ánh bạc, giày cao gót chất liệu vải lưới cũng là set trang phục khiến bạn nổi bật khi xuất hiện trên phố.




Chân váy ngắn hợp xu hướng mùa hè trở nên bắt mắt hơn với áo cut out đẹp mắt trên cùng chất liệu vải hồng in hoạ tiết.




Không cầu kỳ về màu sắc và hoạ tiết nhưng chính thiết kế áo hở eo, chân váy bút chì sọc trắng đen theo phong cách thể thao sẽ khiến phái đẹp trở nên "hút mắt" hơn bởi khéo khoe thân hình khoẻ đẹp.


Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Stylist: Koo Leo; Make-up: D.Y; Photo: Chanh.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét