Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Những mẫu túi trẻ trung của Mammut

Thương hiệu Mammut thuộc hệ thống Gurkha giới thiệu những mẫu túi in hình ấn tượng, màu sắc sặc sỡ, trẻ trung.

Việc sử dụng màu sắc trong mùa đông được ví như những giọt sương sớm, tinh tế, cẩn trọng và được chắt lọc. Ngược lại, màu sắc hè như những cơn mưa rào ồ ạt, sảng khoái. Mùa hè là thời điểm các nhà thiết kế thỏa sức tung hoành với màu sắc và hình họa trên những sản phẩm thời trang đa dạng, đặc biệt là với những món phụ kiện thời trang như túi xách.

Một số mẫu túi mang thương hiệu Mammut đang được giới trẻ ưa thích:


Đọng lại một chút xuân, cảm hứng vườn hồng đêm của Mammut mang lại sự huyền bí và cuốn hút. Tương phản giữa vẻ mềm mại nữ tính của hoa hồng với phụ kiện đinh gai mạnh mẽ phần đáy túi là một điểm thu hút đặc biệt của những mẫu Clutch này.


Sản phẩm sử dụng công nghệ in laser trực tiếp trên mặt da nguyên chất, sau đó được phủ hai lớp sơn giữ màu và sơn bóng đặc biệt, vừa đảm bảo độ sắc nét đồng thời chống mờ hiệu quả.




Hình họa sinh động bắt mắt được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nhiều chị em công sở cũng nhiệt tình mix với trang phục và tạo được phong cách cá tính cho mùa hè.




Hè đến là mùa của những hoạt động dã ngoại khám phá tràn đầy năng lượng, các nhà thiết kế Mammut đã đưa họa tiết thổ cẩm mang phong cách Bohemian hay Vintage kết hợp với gam màu sẫm rực rỡ để cho ra đời một thiết kế độc đáo.


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét