Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Mix sandal với nhiều phong cách khác nhau

Bí quyết phối phụ kiện phù hợp với tiết trời đi cùng nhiều kiểu váy, quần và áo đa dạng về phom dáng.



Phong cách duyên dáng và gợi cảm với áo vải dạ mỏng dài tay kết hợp cùng chân váy maxi in hoạt tiết ấn tượng, kèm vào đó là sandal cao gót ton sur ton với ví cầm tay.

Một đôi sandal chiến binh - mẫu phụ kiện hot của xu hướng thời trang xuân hè 2015 sẽ khiến set trang phục với short jean, áo hai dây, blazer trở nên ấn tượng hơn.



Sandan chiến binh cá tính với cách đan dây đẹp mắt được kết hợp đầy ngẫu hứng cùng chân váy lụa mềm, áo thun cổ tròn và clutch to bản.



Hình ảnh của nàng công sở sành điệu với những món thời trang đơn giản như: áo sát nách cắt hoa laser mix cùng áo choàng mỏng, quần skinny, túi xách tay da cắt hoạ tiết laser và một đôi sandal da nâu có đường nét, màu sắc "ăn khớp" mẫu túi.


Phong cách năng động cho bạn gái với cách kết hợp sandal da đế bệt tiệp màu cùng váy ngắn và áo vải nỉ phom dáng thể thao.



Xuống phố cà phê và rong chơi cùng chàng với set đồ bao gồm: sandal đế bệt màu trắng hài hoà cùng áo sát nách, clutch chấm bi trắng đen và mẫu short xanh navi đậm.



Set trang phục vô cùng đơn giản với những món đồ quen thuộc với giới nữ văn phòng như: sơ mi, quần jean ống đứng, sandal cao gót quai mảnh và áo choàng nhẹ.



Sandal da đen dễ dàng mix cùng nhiều trang phục có sắc màu khác nhau, bên cạnh việc phối màu ton sur ton bạn cũng có thể phối nó cùng áo hai dây hồng pastel và short jean lưng cao.



Xuống phố với hình ảnh nhẹ nhàng và khoan thai với váy dài in họa tiết lãng mạn, kết hợp với mẫu váy bắt mắt là sandal đế xuồng cùng túi xách tay đồng điều về màu sắc và chất liệu da.



Sandal đế xuồng cùng với túi rút dây là hai mẫu phụ kiện luôn thể hiện sự hoà hợp một cách trọn vẹn với các dáng váy suông, váy sơ mi tôn nét trẻ trung.



Trang phục dành cho những cô nàng ưa chuộng váy áo mang hơi thở của phong cách bohemieng, chính đôi sandal cao gót da đen đã mang đến nét thanh mảnh cho mẫu váy có những điểm nhấn ở ngực áo và chân váy tua rua cá tính.



Tạo dựng hình ảnh gợi cảm nhẹ nhàng và giúp mình uyển chuyển hơn trong từng bước đi với sandal cao gót quai mảnh mix cùng sơ mi lụa "trong veo", crop top ren và một chiếc chân váy ôm có đường may sắc nét.


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét