Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Kỳ Duyên mix đồ khéo léo cùng NEM

Hoa hậu Việt Nam 2014 trẻ trung và quyến rũ khi khéo léo kết hợp những thiết kế thời trang của NEM.

Tri ân khách hàng và ra mắt bộ sưu tập mới hè 2015, NEM ưu đãi váy đầm với giá 599.000 đồng từ ngày 19/6 trên toàn quốc. Kỳ Duyên là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu những thiết kế trong bộ sưu tập mới. Hoa hậu chia sẻ, cô choáng ngợp trước hàng trăm mẫu thiết kế phong phú và đa dạng của NEM. Người đẹp thích thú với những mẫu đầm ôm kiểu dáng sang trọng và chất liệu cao cấp, nhẹ thoáng cùng những chiếc đầm suông họa tiết in hoa lãng mạn, đậm chất nhiệt đới của thương hiệu.

Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều và lưu trú ở những nơi khác nhau, Kỳ Duyên kỹ tính trong việc chọn lựa chất liệu vải để đảm bảo trang phục không bị nhăn và mất form dáng khi cất giữ. Chính chất liệu vải cao cấp, đứng form nhưng vẫn thoáng mát, phù hợp với thời tiết mùa hè của NEM đã khiến Kỳ Duyên dễ dàng lựa chọn trang phục hè cho mình.

Hình ảnh Kỳ Duyên trong những thiết kế của NEM:


Kỳ Duyên "mê mẩn" chiếc quần culottes cá tính. Hoa hậu khéo léo mix cùng sơmi theo phong cách white on white để thêm phần thanh lịch.



Kỳ Duyên thể hiện sự am hiểu của mình về thời trang khi lựa chọn họa tiết kẻ ngang tons sur tons sang trọng. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi 599.000 đồng (số lượng có hạn).



Là người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, Kỳ Duyên luôn chọn những gam màu nền nã như đen trắng hoặc nude.



Chiếc đầm ôm họa tiết hoa tulip nổi bật được bán với giá ưu đãi 599.000 đồng.



Người đẹp luôn ưu ái chất liệu mềm mại, nữ tính cho trang phục sự kiện của mình. Với độ hơi xòe vừa phải và họa tiết hoa nổi bật, chiếc đầm khiến Hoa hậu thêm phần trẻ trung, cuốn hút.



Chiếc đầm ren màu xanh lá cây thời thượng và hợp mốt đang được phái đẹp yêu thích trong mùa hè này.



Hoa hậu năng động với đầm kẻ phối cùng sơ mi trắng.



Khi dạo phố hoặc tụ tâp bạn bè, Kỳ Duyên chọn những chiếc đầm đơn giản, thoáng mát .



Chiếc đầm ôm họa tiết hoa tối màu giúp tôn lên làn da trắng sáng của Kỳ Duyên.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét