Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Khoảnh khắc catwalk rạng ngời của cô mẫu răng thưa

Lindsey Wixson đẹp như nữ thần trên sàn diễn danh tiếng Elie Saab, Versace, Chanel...


Cô mẫu trẻ măng Lindsey Wixson, sinh năm 1994 nhưng đã nổi tiếng trong làng mốt từ lâu. Khuyết điểm răng thưa chính là một trong những dấu ấn nổi bật khiến chân dài 9x được các nhà thiết kế cũng như người hâm mộ ghi nhớ. Bên cạnh đặc điểm dễ nhớ này, Lindsey có má lúm và khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương.


Vào nghề từ năm 15 tuổi, năm 2009 cô ký hợp đồng với công ty người mẫu Vision ở Los Angeles và lần đầu tiên sải bước tại New York Fashion Week tại mùa thời trang Xuân 2010. Trong hình là khoảnh khắc người đẹp diễn trong show Dennis Basso năm đó.


Chân dài 1m78 với phong thái tươi vui trong show Jason Wu Thu 2010. Lúc này cô nàng mới 16 tuổi nhưng có chiều cao nổi trội, số đo 81-58-88.


Cô gái trẻ trở thành gương mặt được nhiều nhà tạo mốt danh tiếng yêu thích. Trong đó có Oscar de la Renta. Hình ảnh Lindsey ở show Xuân 2011 của thương hiệu này.


Mỹ nữ xứ cờ hoa đẹp như nữ thần Hy Lạp tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Versace Thu 2013 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan.


Người đẹp mặc đồ lộng lẫy, tỏa sáng giữa dàn chân dài trên sàn diễn của "vua thời trang" Giorgio Armani, tháng 10/2013.


Lindsey Wixson làm nàng thơ thanh lịch, quyến rũ khi trình diễn trang phục Carolina Herrera Xuân 2014 ở New York.


Mỗi mùa, Lindsey trúng nhiều show của thương hiệu đình đám và đều để lại dấu ấn khó phai nhòa. Nàng lôi cuốn, hút hồn với đầm gợi cảm ở show thời trang Oscar de la Renta Xuân 2014.


Quý cô tuổi đôi mươi gây ấn tượng mạnh với trang phục sexy cùng phong cách chuyên nghiệp khi trình diễn thiết kế Atelier Versace Haute Couture Xuân 2014.


Nàng mẫu răng thưa là gương mặt quen thuộc của Chanel, liên tục xuất hiện trong nhiều show của "ông hoàng tóc bạc" Karl Lagerfeld.


Nàng làm cô dâu lộng lẫy nhất, như một vedette đẳng cấp sánh vai bên Karl trong một show Chanel Haute Couture.


Nhà tạo mốt tài năng gốc Li-băng Elie Saab cũng rất yêu mến nàng mẫu. Cô liên tục được vị thiết kế 50 tuổi mời diễn bộ sưu tập Thu 2014, Couture Xuân 2015 và Thu 2015.


Khoảnh khắc tuyệt đẹp của cô mẫu sinh năm 1994 trên sàn runway Elie Saab Couture Xuân 2015. Cô đang nằm trong số Top 50 người mẫu nổi bật nhất của Models.com.

Nguồn: ngoisao.net




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét