Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Khả Ngân, Bê Trần phong cách với Lee

Hai ngôi sao trẻ đang được yêu thích đã lựa chọn cho mình phong cách denim trẻ trung, mạnh mẽ của thương hiệu Lee jean.

Nhãn hiệu Lee với hơn 125 năm xây dựng và phát triển đã sáng tạo ra nhiều bộ sưu tập trẻ trung và cá tính, nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới trẻ Việt Nam. Lee cũng là một trong những nhãn hàng được nhiều ngôi sao tin dùng. Ngày 21/6, Khả Ngân và Bê Trần đã đến cửa hàng Lee tại tầng B1 tòa nhà Vincom B tại 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM để chọn cho mình trang phục yêu thích.


Khả Ngân là cô gái mạnh mẽ, cá tính. Cô luôn chọn cho mình phong cách street style hiện đại, thoải mái trong hoạt động thường nhật. Còn Bê Trần yêu thích những bộ cánh lịch lãm nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Hai ngôi sao đã có khoảng thời gian shopping thú vị tại Lee và chia sẻ trên facebook cá nhân của mình những “khoảnh khắc denim” độc đáo, không kém phần tinh nghịch.


Bộ sưu tập xuân hè với chủ đề “Nhịp đập thành phố 24h” của Lee thể hiện tinh thần của lối sống đô thị luôn thay đổi không ngừng. Lee đã sáng tạo những trang phục phù hợp với mọi phong cách, không gian sống và từng mục đích khác nhau. Bộ sưu tập hướng đến đối tượng trẻ tràn đầy năng lượng, sống hiện đại, phóng khoáng và yêu thích sự mới lạ. Khả Ngân và Bê Trần đều thích thú với bộ sưu tập mới của Lee trong mùa hè này. Hai ngôi sao trẻ đều đang tham gia cuộc thi “24-hour Heartbeats Movement - Nhịp đập thành phố 24h” do nhãn hàng Lee tổ chức. Cuộc thi cũng nhận được nhiều sự tham gia và ủng hộ của các bạn trẻ năng động, yêu thích Lee.


Nét kinh điển kế thừa

Thương hiệu Lee đã cải tiến và phát triển dòng sản phẩm 101+ theo thời gian bằng việc thêm vào những thay đổi mang tính đương đại trên các chi tiết truyền thống của dòng 101 cổ điển. Điều này tạo nên bộ sưu tập đa dạng cho những trải nghiệm khám phá cuộc sống đô thị.

Bộ sưu tập Lee’s Stretch Deluxe được thiết kế nhằm tôn vinh vẻ đẹp đường cong tự nhiên của phụ nữ nhưng không làm mất đi sự thoải mái là tính năng động khi sản phẩm được thiết kế ôm sát cơ thể. Các thiết kế đem đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng trong suốt 24h trải nghiệm với denim.

Cuộc thi “Nhịp đập thành phố 24h”

“Nhịp đập thành phố 24h” còn lan truyền thông điệp ý nghĩa: “Stay curious & city exploration in a 24 hour heartbeat” (Khám phá nhịp đập thành phố trong 24h). Để thể hiện sự mới lạ trong chiến dịch, thương hiệu khuyến khích các bạn chia sẻ về câu chuyện của chính mình trong 24h ở những thành phố khác nhau. Những câu chuyện được chia sẻ sẽ tạo thành một chuỗi tổng hợp những khoảnh khắc denim. Bài dự thi xuất sắc sẽ giành được một giải thưởng giá trị là một máy quay phim GoPro Hero 4. Chương trình khai màn vào ngày 13/6. Xem thêm thông tin.

Lee Việt Nam

Lee là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, sáng tạo và tay nghề tinh xảo. Khởi nguồn từ Công ty H.D. Lee Mercantile Company, được thành lập bởi Henry David Lee ở Kansas, Mỹ vào năm 1889, Lee đã bắt đầu cuộc hành trình phát triển trở thành nhãn hiệu denim nổi tiếng. Qua nhiều năm, thương hiệu đã ghi dấu lịch sử với nhiều cột mốc cải tiến sản phẩm đáng nhớ như chiếc quần dây kéo nam - mang tên 101Z vào năm 1926, mác bằng da thô và đường khâu hình chữ S ở túi sau.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét