Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Hoa hậu Thu Thảo kín đáo vẫn gợi cảm hút hồn

Đặng Thu Thảo là một trong số ít chân dài có gu thời trang kín đáo, thanh lịch mà vẫn phô bày được vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ đến nao lòng.

Có mặt trong buổi họp báo cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long diễn ra tại TP.HCM chiều qua (2.6), hoa hậu Thu Thảo giản dị với bộ váy trắng kín đáo, thanh lịch mà vẫn gợi cảm hút hồn.


Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Thu Thảo

Sở hữu nét đẹp tinh khôi, thanh tú đậm nét Á Đông, Thu Thảo từng được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu". Kể từ khi đăng quang, Thu Thảo cũng luôn được coi là một trong số những hoa hậu không ồn ào, ít scandal và được đông đảo công chúng yêu mến. Cô gái Bạc Liêu sinh năm 1991 luôn trung thành với phong cách ăn mặc ý nhị, gợi cảm chừng mực.

Xuất hiện trong buổi họp báo với tư cách thành viên ban giám khảo, hoa hậu nền nã trong một thiết kế váy trắng trẻ trung khoe khéo vóc dáng mảnh mai và vòng eo "con kiến". Không váy ngắn, không khoét sâu, xẻ bạo, nhan sắc hoa hậu xứ Bạc Liêu vẫn vô cùng nổi bật, rạng rỡ giữa dàn chân dài đình đám.

Buổi họp báo còn có sự tham dự của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều người đẹp showbiz như hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Huyền My, Phạm Hương, siêu mẫu Hà Anh...


Thu Thảo đẹp dịu dàng trong chiếc váy trắng tay lỡ giản dị



Người đẹp tham dự họp báo với vai trò thành viên ban giám khảo của cuộc thi



Thu Thảo "đọ sắc" cùng hoa hậu Ngọc Hân và á hậu Huyền My





Sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Minh Tiệp và nhiều chân dài showbiz khác

Ảnh: Chanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét