Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Hoa hậu Diệu Hân: “Tôi không giật chồng!”

Hoa hậu Đông Nam Á lên tiếng về vụ xung đột trước cửa hàng thời trang trên đường Võ Văn Tân, Q.3, TP.HCM của cô vào chiều 30.5.

Chiều 30.5 vừa qua, một cuộc cãi vã nảy lửa đã xảy ra trước cửa hàng thời trang của hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân ở phường Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM. Được biết, người lớn tiếng mắng chửi là bà T. – chủ nhà, người cho hoa hậu thuê mặt bằng để kinh doanh thời trang. Lý do chủ nhà đưa ra là Diệu Hân đã dan díu, qua lại với chồng bà.

Vụ việc xảy ra đã thu hút sự chú ý của những người hàng xóm xung quanh. Công an phường 5, quận 3, TP.HCM đã mời đôi bên đến trụ sở làm việc. Ngay sau đó phía cơ quan công an cũng cho biết, hai bên đã tự hoà giải với nhau. 


Cửa hàng của hoa hậu Diệu Hân, nơi xảy ra vụ cãi vã chiều 30.5

Chia sẻ trên một trang tin, bà T. cho biết: "Từ khi Diệu Hân tới thuê tại đây, không một ngày nào gia đình chúng tôi yên thân. Tới hôm nay, việc dụ dỗ chồng người khác là điều không thể chấp nhận và chúng tôi quyết định mời cô ấy rời đi và đền hợp đồng nhưng cô ta nhất quyết không chịu".

Trả lời phóng viên, Diệu Hân cho biết nguyên nhân sâu xa của vụ cãi vã này là do chủ nhà có biểu hiện đòi lại mặt bằng trước thời hạn 2 năm đã ghi trong hợp đồng. Tuy nhiên, bà lại không đưa ra được mức đền bù thỏa đáng, dẫn đến mâu thuẫn, đỉnh điểm là vụ xung đột trước cửa hàng hôm 30.5.

Về thông tin chủ nhà tố giật chồng, hoa hậu Đông Nam Á khẳng định đây là câu chuyện đặt điều, sai sự thật bởi Diệu Hân chưa hề gặp chồng của bà T. “Tôi không giật chồng của cô ấy. Tôi đã nói với cô là nếu có clip thì cứ tung ra, nếu không tôi sẽ kiện cả cô và chồng vì tội thông đồng”.

Khi vụ việc xảy ra, rất nhiều người hiểu lầm rằng đây là vụ đánh ghen, ẩu đả nhưng trên thực tế chỉ là đôi co, cãi vã. Hoa hậu cũng cho biết trước đó, bà chủ nhà từng nhiều lần gây sự với cô làm ảnh hưởng tới tâm lý của khách tới mua hàng. Dù vậy, Diệu Hân luôn muốn nói chuyện thẳng thắn và hòa giải.


Diệu Hân khẳng định cô không hề dan díu với chồng của chủ nhà

Bạn bè và người thân của cô đều biết về những mâu thuẫn này từ trước vì khi Diệu Hân mới thuê nhà 2 tuần, đã bị chủ nhà kiếm chuyện làm khó. Khi sự việc diễn ra, chính một người thân của hoa hậu có mặt ở đó đã báo công an tới chứ không phải công an ập vào giải quyết như một số trang tin đã đưa.

Hoa hậu Đông Nam Á cho biết cô đã và đang thu thập thông tin, bằng chứng từ những lần bà T. lăng mạ cô để đâm đơn kiện, nhờ pháp luật giải quyết.

Diệu Hân sinh năm 1990 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Năm 2012, cô giành vương miện Hoa hậu Đông Nam Á tại Thái Lan. Hiện tại, cô đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, nhà hàng.

Nguồn: 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét