Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Bà mẹ một con có style rực rỡ

Blogger Ellena chia sẻ, cô thích 'nói chuyện' với những sắc màu bằng ngôn ngữ riêng của chúng.


Ellena, chủ nhân blog Galant Girl gây ấn tượng với cộng đồng tín đồ thời trang bởi phong cách tươi tắn, đầy sức sống. Cô năm nay 34 tuổi, đến từ Odessa (Ukraine).



Fashionista giới thiệu mình là mẹ của một cô con gái 5 tuổi. Dù bận rộn với công việc và gia đình nhưng bà mẹ một con vẫn chăm chỉ cập nhật style cá nhân, mang đến những gợi ý hữu ích cho phái đẹp.



Nữ blogger thích chọn những gam màu tươi sáng, nổi bật để giữ nét trẻ trung cho vẻ ngoài. Ellena chia sẻ, cô thích "nói chuyện với những sắc màu bằng ngôn ngữ riêng của chúng".



Nàng nhận mình là người "luôn ở nơi nào đó gần cầu vồng" bởi phong cách tràn ngập màu sắc. Cô thổ lộ: "Tôi mê mệt việc mix các tông màu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ, rực rỡ thì blog của tôi rất chào đón bạn".



Cô nàng 34 tuổi cho biết, cô trở thành blogger thời trang của Ukraine từ 4 năm trước, nhưng phiên bản tiếng Anh chỉ mới áp dụng từ tháng 3 vừa qua. Chỉ sau 3 tháng, fashionista Đông Âu nhanh chóng được người yêu thời trang từ khắp nơi trên thế giới biết đến.



Niềm đam mê mix đồ luôn thường trực trong Ellena. Cô tâm sự "Tôi không thể ngủ vào mỗi đêm cho đến khi tạo ra được một set đồ thanh lịch, thoải mái theo sở thích của mình để mặc vào ngày mai".



Người phụ nữ "tuổi băm" chịu khó cập nhật các xu hướng mới, thời thượng nhưng không quá sa đà vào việc chạy theo mốt. Nàng luôn có sự chọn lọc cho phù hợp lứa tuổi và style chủ đạo của mình.



Tạp chí Marie Claire của Nga nhận xét, Ellena là một trong số ít các cô gái nói tiếng Nga nổi tiếng trong giới blogger, xây dựng thành công blog có chất lượng nội dung ngang ngửa nhiều tên tuổi nước ngoài.




Tờ báo cũng cho rằng, bên cạnh vẻ ngoài lôi cuốn, một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp thì nụ cười thân thiện và kỹ năng mix đồ đẳng cấp là điều giúp chủ nhân blog Galant Girl trở thành một ngôi sao thời trang đường phố thực thụ.




Cách hòa trộn đủ các tông xanh khác nhau cả trong trang phục và phụ kiện, đem đến cho nữ blogger phong cách sành điệu.



Set đồ gây kích thích thị giác khi sử dụng màu sắc và họa tiết nổi bật, cân bằng với sơ mi trắng, giày đế bệt Valentino dễ thương.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét