Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Váy voan trắng sẽ 'lên ngôi' mùa hè 2015?

Với chất liệu mềm mại, mát mẻ, váy voan trắng họa tiết nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ làm xu hướng được ưa chuộng mùa hè này.

Trên tạp chí tháng 5, Vogue đã tung bộ ảnh thời trang đầy ấn tượng với những cô gái trong bộ sưu tập váy trắng tinh khôi cho mùa hè năm nay.


Những chiếc váy hấp dẫn này nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Alberta Ferretti, với chất liệu voan mềm mại là điểm nhấn, Alberta Ferretti, đã mang lại một cảm hứng mới mẻ cho mùa hè năm nay. Mũ của Saint Laurent là phụ kiện không thể thiếu của bộ sưu tập.


Kiểu áo váy thêu hoa đơn giản của Dior cũng hứa hẹn được nhiều người yêu thích. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng nữ tính và quyến rũ.


Chiếc váy ren ngắn của nhà thiết kế Nina Ricci được kết hợp hài hòa với boot cao cổ và mũ của Saint Laurent 


Những chiếc váy ren 'hút mắt' của Valentino (Bên trái) và chất liệu lụa mềm mại trong thiết kế của Roberto Cavalli. Với kiểu dáng cut-out quyến rũ, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp vào mùa hè


Thiết kế ấn tượng của Louis Vuitton với chất liệu xuyên thấu. Kiểu dáng trẻ trung và mát mẻ thích hợp cho những ngày hè.


Chiếc áo được thiết kế theo phong cách cổ điển của Chanel, có thể kết hợp dễ dàng với chân váy hoặc quần âu, đây là lựa chọn thích hợp cho cả đi làm và du lịch. 


Váy ren của Givenchy, chiếc váy nhiều lớp gợi nhớ đến phong cách của những quý cô thập niên cũ


Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mới đây của Oscar de la Renta . Kiểu dáng sang trọng, sexy chính là điểm nhấn của trang phục này. Phụ kiện là vòng tay và mũ của Saint Laurent.


Những chiếc váy ren với chất liệu voan mềm mại giúp bạn gái quyến rũ và cá tính hơn

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét