Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Váy ngắn như “sắc”, váy dài như “duyên”

Nếu ví váy ngắn như “sắc”, thì váy dài như “duyên”. Sắc dễ thu hút, dễ mê hoặc, nhưng duyên thì mới giữ người ta ở lại. 

Váy dài có một thứ quyền năng đặc biệt, giống như quyền năng của sự kín đáo. Nhiều người bảo phải ngắn, phải hở mới là gợi cảm. Nhưng tôi lại cho phải dài, phải đủ che đậy, phải nửa kín nửa hở mới thật là quyến rũ.


Váy dài cũng có quyền năng đặc biệt lắm chứ! (Ảnh minh họa)

Một cô váy ngắn và xinh đẹp phấp phới dạo bước trên phố, hẳn nhiều anh sẽ quay lại nhìn mà bất chấp những làn xe qua lại. Họ sẽ “ồ” lên mà bày tỏ sự cảm thán với cô gái mặc váy (hay với chiếc váy?) và có khi phải qua mấy lượt đèn xanh, đỏ nữa, họ mới thôi nghĩ ngợi.

Nhưng nếu một cô váy dài, xẻ tà sải bước đi qua, thoạt đầu có thể sẽ không nhiều quý ông chú ý. Nhưng nếu đã chú ý rồi, họ sẽ nấn ná lâu hơn để thưởng thức, để suy đoán xem đằng sau mỗi vạt váy bay lên bay xuống kia còn có điều gì hấp dẫn họ, có điều gì mà họ đã bỏ lỡ? Và có khi đến tận đêm về, đến mấy ngày sau nữa, họ vẫn còn mộng tưởng về tà váy ấy, về bóng hình ấy.

Váy dài khác váy ngắn, kín đáo khác hở hang ở chỗ nó “gợi” nhiều hơn “khoe”, tinh tế nhiều hơn phô phang. Hở mà không tinh tế thì nhiều lúc biến thành phản cảm. Nhưng kín đáo mà có kém tinh tế một chút, người ta cũng dễ dàng bỏ qua.

Váy dài khác váy ngắn ở chỗ nó không gây kích thích thị giác ngay từ khoảnh khắc ban đầu nhưng nó sẽ để lại những thứ cảm nghĩ mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Nếu nói váy ngắn là một cô gái “thẳng như ruột ngựa”, có gì là nói hết, phơi bày hết thì váy dài mang cái e ấp, cái khó đoán đích thực của người phụ nữ. Để khiến người ta ban ngày thì ngóng trông, ban đêm thì mơ mộng, để người ta cả ngày cứ thẫn thờ mà có khi chẳng hiểu vì sao.

Váy dài không giống váy ngắn ở chỗ làm cho người ta choáng ngợp, nhưng sẽ làm cho người ta đắm say. Sự choáng ngợp có thể dễ đến, nhưng cũng có thể nhanh tan biến. Nhưng sự đắm say thì ở lại lâu hơn, thậm chí còn mãi với thời gian.


Váy dài không gây choáng ngợp nhưng dễ làm người ta đắm say (Ảnh minh họa)

Nếu ví váy ngắn như “sắc”, thì váy dài như “duyên”. Sắc dễ thu hút, dễ mê hoặc, nhưng duyên thì mới giữ người ta ở lại. Sắc thì ngắn ngủi, mau tan nhưng duyên thì càng lâu càng ngấm, càng ngấm càng thấy thú vị.

Cho nên đừng nghĩ cứ phải ngắn như ai, hở như ai kia thì người ta mới chú ý, hoặc cứ kín, cứ dài như mình thì chẳng ai để tâm. Hãy cứ mặc theo những gì trái tim đã chọn lựa!

Nguồn: 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét