Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Thủy Top gợi cảm với nội y

Sau khi giảm gần 10 kg, nàng hot girl nổi tiếng một thời trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn.


Thủy Top nổi tiếng bởi sở hữu vòng 1 nóng bỏng. Vào giữa những năm 2000, cô liên tục gây chú ý khi tung ra những bộ ảnh gợi cảm, những phát ngôn gây sốc hay vướng phải những scandal ồn ào. Cô tham gia vào 3 bộ phim truyền hình nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn với khán giả.


Khi đang là một trong những cái tên được chú ý, Thủy Top bất ngờ sang Mỹ du học về truyền thông và bắt tay vào sản xuất album riêng dưới sự giúp đỡ của nhà sản xuất âm nhạc từng hợp tác với Madonna và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Sau khi về nước, cô tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát và phụ trách một kênh truyền hình về thời trang.


Mới đây, Thủy Top tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài. Cô gây bất ngờ với giọng hát nội lực. Điều này giúp cô trở thành ứng viên nổi trội ở cuộc thi.


Tuy nhiên, mới đây cô gái sinh 1989 bất ngờ chia sẻ tâm trạng nặng nề vì những "áp lực và bất công" mà cô gặp phải. Thậm chí, cô còn có ý định bỏ thi nhưng cuối cùng, cô chọn cách đương đầu với những khó khăn. "Tôi hay tủi thân. Tôi ghét người xấu xa, hận người giả tạo nhưng phải cảm ơn họ. Những người ghét tôi, những người nghiêm khắc với tôi tạo động lực để tôi không chọn cách thoả hiệp với khó khăn, không chọn cách bỏ cuộc" - Thủy Top nói.


Thủy Top cho hay, khi tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, cô phải cố gắng hơn các thí sinh khác cả về kỹ năng cũng như tâm lý bởi nhiều người có suy nghĩ, là "hot girl ngực khủng", cô lấy tư cách gì để đi thi.


Thời gian này, Thủy Top rất bận rộn. Ban ngày, cô tập trung học hát, học nhảy, lo việc công ty, tối về thu âm. Lịch làm việc dày đặc nhiều lúc khiến cô cảm thấy mệt mỏi.


Tuy vất vả và chịu nhiều thiệt thòi nhưng Thủy Top vẫn thấy hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Từng giây, từng phút trên sân khấu đối với tôi là một món quà tuyệt vời. Tôi trân trọng nó và luôn cố gắng để có những phần thi chỉn chu, hấp dẫn nhất".


Thủy Top hy vọng, khán giả sẽ nhìn nhận cô với vai trò một nghệ sĩ, luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong công việc chứ không chỉ là một hot girl như ngày nào. Bên cạnh việc tập trung cho sự nghiệp, Thủy Top cũng đầu tư hơn về mặt hình ảnh. Cô đã giảm 10 kg để có được thân hình đồng hồ cát quyến rũ như hiện nay. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Milor Trần, stylist Mì Gói và trang điểm Quân Nguyễn.

Trang điểm: Quân Nguyễn 
Stylist : Mì Gói

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét