Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Sau “long bào”, Rihanna tiếp tục phớt lờ áo nịt ngực

Rihanna gây sốc với màn "giải phóng vòng 1"; chết cười với loạt ảnh chế váy áo tại Met Gala 2015 của cộng đồng mạng và chân dài Kendall Jenner khiến fan ngơ ngẩn vì sắc vóc đẹp là những tin đáng chú ý ngày qua.

Rihanna gây sốc với thời trang "kiệm vải"

Nữ ca sĩ đến từ Barbados được biết đến là một cô gái mạnh mẽ, nổi loạn, cá tính và đầy táo bạo. Tín đồ thời trang dễ dàng nhận ra điều này trong gu ăn mặc của Rihanna. 


Rihanna trong bữa tiệc hậu Met Gala 2015

Giọng ca 27 tuổi chẳng ngại thử sức với những kiểu mốt khó nhằn, thậm chí nhiều lần "giải phóng vòng 1" tự tin xuất hiện trên thảm đỏ hay trên phố đông người.

Không "hoành tráng" như khi xuất hiện với "long bào" vào buổi sáng, bữa tiệc hậu Met Gala 2015 do chính Rihanna tổ chức tại hộp đêm Up & Down ở New York, Mỹ ngày hôm qua, cô một lần nữa khiến mọi người "mắt tròn mắt dẹt" vì màn ăn mặc kiệm vải. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1988 mặc quần lụa ống rộng của thương hiệu Maison Martin Margiela phối cùng chiếc áo voan trong veo đến nhức mắt. 

Đáng chú ý hơn là Rihanna không sử dụng bất cứ công cụ nào để che chắn cho vòng 1 mà khoe chúng một cách đầy chân thực. Cách mặc này tạo nên sự hỗn loạn đối với những người có mặt và cánh săn ảnh. Trước sự soi mói quá mức của người xung quanh, đôi lúc Rihanna cũng cảm thấy lúng túng và phải chỉnh lại áo, dùng tay che ngực.



Trước sự soi mói của người xung quanh, Rihanna đã chỉnh lại áo và cẩn thận dùng tay che ngực

Nguồn: 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét