Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Sao Việt trẻ hơn nhờ style đơn giản

Đặng Thu Thảo, Jennifer Phạm, Thanh Hằng... với những set trang phục đẹp theo phong cách tối giản.


Hai tông màu trắng đen được Đặng Thu Thảo xử lý một cách tinh tế cho set trang phục bao gồm: sơ mi sát nách, chân váy chữ A, ví cầm tay mini và giày cao gót phối da đen trắng.



Vẫn sử dụng công thức phối màu trắng và đen, Angela Phương Trinh khiến hình ảnh của mình trở nên tươi trẻ hơn với chân váy midi phối cùng áo thun ôm sát body và phụ kiện: giày cao gót, túi xách tay, kính mát đồng màu đen.



Hoa hậu Jennifer Phạm và phong cách thời trang đường phố thoải mái trong ngày hè với váy suông màu hồng phấn, giày màu nude và túi đan thủ công trên sắc xanh bạc hà dịu mát.



Lưu Hương Giang "đọ" nét đáng yêu cùng con gái khi chọn các món thời trang như: váy over sized, short đen, mũ rộng vành và túi nhựa trong suốt để chưng diện.



Suit trắng với đường cắt may tinh tế tạo nên phom dáng đẹp giúp Thanh Hằng trẻ trung như nữ sinh.



Hai tông màu xanh pastel và hồng pastel được siêu mẫu chọn lựa nhằm mang lại nét dịu dàng và gợi cảm cho mình khi xuất hiện tại Đà Nẵng.



Xu hướng kẻ sọc trắng đen của mùa thời trang cũ vẫn được Dương Tú Anh ưa chuộng, chính gam màu và kiểu dáng trang phục đơn giản đã giúp á hậu trở nên trong trẻo hơn so với hình ảnh khi diện những bộ cánh quá cầu kỳ.



Quần ống loe, áo vàng mù tạt trên chất liệu vải linen thoáng mát giúp Hồ Ngọc Hà trở nên nhẹ nhàng hơn khi xuống phố.



Đi theo phong cách tối giản được sao Việt yêu thích ở mùa thời trang năm nay, Mâu Thanh Thủy cũng chọn cho mình mẫu áo lụa in hoa đầy nữ tính để kết hợp cùng quần ống suông trắng.



Diễm My 9x với váy suông trắng - trang phục đơn giản và quá quen thuộc nhưng luôn được lòng phái đẹp bởi tính tiện dụng của nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét