Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Phong cách Italy trong Gino Rossi

Chọn hai nhà thiết kế Italy, Gino Rossi lấy cảm hứng từ tính cách đặc trưng của những chàng trai, cô gái bản địa.

Là một trong những thương hiệu lớn của Italy và Ba Lan trong phân khúc thị trường giày da cao cấp, Gino Rossi sẽ dẫn dắt tín đồ thời trang bước vào câu chuyện của những đôi giày, nơi mỗi người có thể tìm thấy chính bản thân mình.



Harmony - đại diện cho sự thanh lịch vốn có của phái đẹp Italy, với những thiết kế tối giản chi tiết, kiểu dáng cơ bản vượt thời gian.



Nhà thiết kế của Harmony kết hợp nét đơn giản và tinh tế trong phong cách Italy với sự thay đổi của thời trang bởi những màu sắc thời thượng hay nhấn nhá thêm phụ kiện bắt mắt.



Từ gam màu Neon hay ánh kim nổi bật, sự kết hợp hai chất liệu trên một thiết kế, chi tiết kim loại ánh đồng hay ánh bạc cũng được phối hợp hài hòa tạo điểm nhấn khác biệt.



Impulse kể về tính cách của người phụ nữ độc lập, thành công và ý chí mạnh mẽ với những thiết kế độc đáo, nổi bật bởi đường cắt dứt khoát, gam màu mạnh cùng phụ kiện kim loại sắc nét.



Bộ sưu tập Impulse được gọi với cái tên khác là “nữ quyền”.



Đó sẽ là những đôi giày mang tới bước chân vững vàng và tự tin.



Bộ sưu tập Happiness sẽ đưa bạn bước ra khỏi vùng đất của Impulse để tới với nét vui tươi, trẻ trung của cô gái Italy.



Những đôi giày của Happiness đúng như tên gọi, chủ yếu là các kiểu dáng giày bệt, gam màu tươi sáng ấn tượng, mang tới cảm giác thoải mái cho những chuyến thư giãn cuối tuần cùng gia đình, bạn bè.



Bộ sưu tập Retro Sport hướng tới những cô nàng trẻ trung ưa sự mới lạ và năng động, cung cấp phụ kiện cho phong cách thể thao.



Những thiết kế giày boot, sneaker hay slip on cổ điển, kết hợp với nét hiện đại trong họa tiết, màu sắc và chất liệu.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét