Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Nội y nam: đừng để bức bối cho chàng

Trong thời tiết oi bức của mùa hè, không ít phái mạnh cảm thấy bực bội, khó chịu vì những món nội y chật chội và ẩm ướt. Lựa chọn nội y để phái mạnh thấy thoải mái, thoáng mát không hề khó

Một món nội y tốt không chỉ có tác dụng bảo vệ hoàn hảo cho phần nhạy cảm của cơ thể mà còn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Nếu không tìm hiểu kỹ về chất liệu thì đồ lót – món đồ tưởng chừng như vô hại lại khiến phái mạnh cảm thấy khó chịu, nhất là trong thời tiết oi bức của mùa hè.

Để khắc phục tình trạng trên, phái mạnh nên sử dụng đồ lót chất liệu bamboo. Những ưu điểm dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy, đồ lót bamboo là lựa chọn hàng đầu trong hè này.

1. Kháng khuẩn tự nhiên

Với nguồn gốc tự nhiên, sợi tre bamboo có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp cân bằng độ PH cho da, tạo sự thông thoáng, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại lên vùng da nhạy cảm.




2. Độ đàn hồi cao

Sợi tre bamboo có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn tốt, phù hợp với mọi kích thước của người mặc và có thể “vừa vặn” với mọi “trạng thái” khác nhau của “cậu nhỏ”.

3. Bảo vệ vùng da nhạy cảm

Vùng da khu vực kín thường mỏng và yếu nên rất dễ bị trầy xước, dị ứng hay khô rát. Bamboo là loại sợi có cấu trúc mịn tròn tự nhiên, tạo bề mặt bóng mịn nên rất an toàn và mềm mại với da, đặc biệt ở vùng da nhạy cảm.


4. Khả năng thoáng khí cao

Thời tiết nóng bức, cơ thể dễ đổ mồ hôi. Đồ lót làm từ chất liệu sợi tre bamboo có khả năng thấm hút cao, giúp chất ẩm không bị bết dính trên cơ thể. Bên cạnh tính năng hút ẩm tự nhiên, sợi tre bamboo còn giúp chất ẩm bay hơi nhanh hơn nhiều tạo cho người mặc cảm giác khô thoáng, mặc như không mặc.

5. Mỏng nhẹ vượt trội

Sợi vải bamboo có khối lượng chỉ bằng 75% so với sợi cotton nên khi mặc đồ lót sợi bamboo, người mặc sẽ có cảm giác rất mỏng và nhẹ nên cực phù hợp với thời tiết oi bức của mùa hè.

6. Khả năng điều chỉnh thân nhiệt

Sợi tre bamboo có tính năng cách điện, tự động điều chỉnh theo thân nhiệt. Vì vậy, khi mặc đồ lót sợi tre bamboo, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông.



7. Độ bền cao

Đồ lót bamboo có độ bền rất cao, có khả năng giữ dáng ngay cả khi bạn sử dụng nhiều hoặc thường xuyên giặt giũ. Mặc đồ lót bamboo, bạn trẻ cũng tránh được những lo lắng về tình trạng vải nhăn, co rút sợi hay xù bông sau nhiều lần giặt. Vì vậy, mua đồ lót bamboo cũng là một bài toán kinh tế cho người sử dụng.

8. Thân thiện với môi trường

Sợi tre bamboo được chiết xuất 100% từ cây tre, không bị chịu ảnh hưởng của thuốc trừ sâu và các chất hóa học nên rất thân thiện với môi trường. Mặc đồ lót sợi tre bamboo cũng là cách bạn bảo vệ môi trường.

Theo Khám Phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét