Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Ngắm chàng người mẫu điển trai Hồ Vĩnh Anh

Không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk trong nước, nhưng Hồ Vĩnh Anh là người mẫu rất được ưa chuộng trong các thước phim quảng cáo và đang phát triển sự nghiệp khá tốt tại nước bạn Thái Lan.

Bước chân vào làng nghệ thuật từ năm 22 tuổi, ở tuổi 26, Hồ Vĩnh Anh đã gặt hái được nhiều thành công và có thu nhập tốt đến từ công việc người mẫu. Năm 2014, anh lọt vào mắt xanh của công ty người mẫu Inn Model ở Thái Lan và hiện là người mẫu được yêu thích tại xứ sở chùa vàng.


Người mẫu Hồ Vĩnh Anh sở hữu chiều cao 1m78

Ở Việt Nam, Hồ Vĩnh Anh không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk, nhưng anh lại là người mẫu rất đắt show quảng cáo nhờ gương mặt ăn hình và biểu cảm đa sắc. Anh có mặt trong các quảng cáo từ thức uống, dầu gội đầu, sữa dưỡng thể đến các vật dụng gia đình...

Từ thu nhập này, Hồ Vĩnh Anh cho biết anh đang sống rất tốt với nghề người mẫu và đủ sức tạo nền móng để thử sức qua lĩnh vực điện ảnh mà anh vốn đam mê và mất 4 năm theo học tại trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Mới đây, Hồ Vĩnh Anh vừa nhận vai nam chính Khương Duy trong bộ phim Ngủ với hồn ma. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của người mẫu gốc Bắc sẽ ra mắt vào tháng 5.2015.




Hồ Vĩnh Anh sở hữu gương mặt đa sắc diện, rất điện ảnh





Hình ảnh của Hồ Vĩnh Anh tại Thái Lan



Gương mặt điển trai, vóc dáng khỏe khoắn mang đến cho Hồ Vĩnh Anh nhiều cơ hội trong nghề

Theo danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét