Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Nàng 'hạt tiêu' được ngưỡng mộ vì style sành sỏi

Cô gái thấp bé Danielaa Ramirez nằm trong Top 20 tín đồ thời trang hot nhất năm trên Lookbook.


Danielaa Ramirez là cô gái nổi tiếng trong giới blogger thời trang thế giới. Nàng Venezuela sống tại Mỹ luôn nằm trong Top 20 tín đồ hot nhất năm trên Lookbook. Cô có hơn 80.000 fan trên mạng xã hội này và gần 145.000 người theo dõi trên Instagram.


Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng Danielaa luôn biết cách làm nổi bật vóc dáng và style của mình bằng cách mix đồ khéo léo. Chủ nhân blog Nany's Klozet không ngại thử đủ xu hướng để làm mới vẻ ngoài.


Fashionista châu Mỹ tốt nghiệp ngành kinh doanh thời trang, hiện có bằng thạc sĩ thiết kế và quản lý truyền thông. Cô bắt đầu viết blog vào năm 2009 nhằm thỏa mãn niềm yêu thích mix đồ và truyền cảm hứng cho phái đẹp để thể hiện bản thân thông qua trang phục.


Nhiếp ảnh gia cho những shoot hình này chính là chồng của Danielaa. Họ là bạn đại học, cưới vào cuối năm 2014 sau 8 năm hẹn hò. Cả hai cùng đam mê thời trang và chung tay xây dựng blog.


Daniela thực sự để ý tới phong cách từ khi đến Mỹ vào năm 2006. Nữ blogger nhận thấy một số người quan tâm đến thời trang như một khía cạnh vật chất, tuy nhiên với cô, đó là cách để bày tỏ cá tính: "Nó có thể làm thay đổi cách bạn cảm nhận về bản thân mình và mang tới sự tự tin".


Cô nàng chân ngắn mô tả phong cách của mình là dễ mặc nhưng phải hợp thời trang. Cô thích thử nghiệm những xu hướng mới song không quá nổi loạn.


Nàng lấy cảm hứng phối đồ từ khắp mọi nơi như tạp chí, các show diễn, blog thời trang, Lookbook hay một chương trình truyền hình.


Nói về nhà tạo mốt mình yêu thích nhất, blogger thổ lộ cô mê mệt nữ thiết kế đồng hương Carolina Herrera vì những bộ cánh của bà luôn nữ tính và đẹp vượt thời gian.


Fashionista mà Danielaa ngưỡng mộ nhất là biểu tượng thời trang nước Nga Miroslava Duma: "Cô ấy cũng nhỏ nhắn như tôi nhưng không ngại mặc bất cứ thứ gì mà luôn trông rất tuyệt vời".


Thích hàng hiệu nhưng cô nàng mi nhon không quá sa đà vào việc mua sắm. Nữ blogger luôn tìm các nhãn hiệu có giá cả phải chăng như Furor Moda, H&M...


Daniela tiết kiệm trong việc mua trang sức, cô nghĩ rằng một món trang sức có thể kết hợp với nhiều trang phục. Trong khi đó, thứ cô chịu chi nhất là túi, bởi "một chiếc túi chất lượng tốt có thể dùng suốt đời".


Nữ blogger cho rằng có nhiều nguyên tắc thời trang dành cho những cô gái bé nhỏ nhưng chúng ta vẫn có thể phá vỡ nó: "Tôi nghe thấy nhiều lời khuyên như các nàng nhỏ nhắn không nên mặc váy maxi hoặc họa tiết bản lớn. Điều cốt yếu không phải là bạn mặc cái gì mà bạn mặc nó ra sao".


Daniela nghĩ, điều quan trọng nhất đối với các nàng thấp bé là phải diện trang phục vừa vặn với cơ thể mình.


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét