Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Nàng blogger 'yêu cuồng' gam đen trắng

Julia Đoàn chọn phong cách thời trang tối giản, tinh tế để xây dựng hình ảnh cho bản thân.


Julia yêu thích phong cách tối giản, tinh tế mang lại sự thoải mái và đôi khi cô tạo điểm nhấn cho hình ảnh của mình bằng cách "pha" một chút rock.



Màu chủ đạo Julia thường chọn để mặc là màu đen trắng và cô luôn thể hiện sự sáng tạo trong việc mix – match trang phục để tránh sự nhám chán trong việc sử dụng hai tông màu quen thuộc.



Julia cũng rất kỹ tính trong việc chọn phụ kiện như việc chọn trang phục. Những trang sức của Julia chọn thường phối được với nhiều bộ váy áo trong những dịp khác nhau. Cô nàng cho biết, khuyên tai luôn là trang sức không thể thiếu mỗi khi mình xuống phố.



Julia thích phối các chất liệu vải và hình dáng khác nhau để tạo nên trang phục màu tối hoặc theo gam đen mà mình ưa thích. Cô cũng chuộng những món đồ có thể mặc trong nhiều dịp mà không lỗi mốt, cũng như những đôi giày phù hợp nhất để đi cùng với trang phục.



Công việc kinh doanh thời trang giúp Julia nhanh chóng cập nhật những xu hướng thời trang mới và tao nên sức ảnh hướng tới các bạn trẻ yêu chưng diện và làm đẹp.



Julia chia sẻ: "Theo mình để trở thành một cô nàng hợp mốt không quá khó. Thời trang thường sẽ đưa sẵn cho bạn những xu hướng và chỉ dẫn nhất định; bạn chỉ cần mua những sản phẩm mà mọi người đang đổ xô đi mua và bạn sẽ trở thành một cô nàng “hợp mốt”. Tuy nhiên, điều khó hơn là tìm ra được phong cách của riêng bạn và phối đồ để có thể bộc lộ tính cách và sở thích của bạn một cách chính xác nhất".



Khi chọn lựa quần áo, Julia quan tâm đến sự hài hoà trong trang phục, cả về màu sắc và hình dáng. Cô cũng để ý khá kỹ đến chất liệu vải khi phối đồ cũng như tình trạng và chất lượng của áo quần.


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét