Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Louis Vuitton tung bộ sưu tập thoải mái cho kỳ nghỉ

Quần ống rộng, đầm maxi thoáng mát được Nicolas Ghesquiere lăng-xê trong bộ sưu tập Resort 2016.


Sau Chanel, Louis Vuitton là thương hiệu tiếp theo giới thiệu các thiết kế Resort 2016. Đây là bộ sưu tập Resort lần thứ 2 của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere kể từ khi gia nhập LV.


Show thời trang diễn ra tại thành phố sa mạc Palm Springs, nơi mà tháng trước diễn ra lễ hội Coachella sôi động.


Mùa này, Nicolas Ghesquiere lăng-xê kiểu dáng trang phục rộng rãi như đầm maxi, quần ống rộng... mang lại sự thoải mái cho phái đẹp.


Bên cạnh đó là những mẫu quần chẽn sexy, jacket năng động hay jumpsuit cá tính với chất liệu đa dạng, từ mềm mại tới khỏe khoắn.




Không hổ danh là nhà tạo mốt vị lai (trường phái thuộc về tương lai), nam thiết kế sinh năm 1971 thổi nét hiện đại và những thử nghiệm mới vào trong bộ sưu tập Resort của mình.




Anh sử dụng nhiều kỹ thuật độc đáo để làm nên nét đặc sắc cho trang phục như trang trí kiểu da rắn, da cừu đục lỗ, dát sequin color block, chi tiết đinh tán mạnh mẽ...



Đông đảo người nổi tiếng đến dự show của nhà mốt đình đám nước Pháp, trong đó Kanye West, Catherine Deneuve, Michelle Williams và Marisa Tomei vinh dự được ngồi hàng ghế đầu.




Các biên tập viên, ngôi sao, khách hàng ngồi quanh sân cạnh hồ bơi xem người mẫu trình diễn ngoài trời trong giai điệu âm nhạc phong cách hiện đại của DJ nước Pháp Michel Gaubert.





Khung cảnh lãng mạn, đầy hơi thở thiên nhiên của đường runway giúp bộ sưu tập bay bổng, nên thơ hơn, mang đậm chất trang phục cho kỳ nghỉ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét