Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Hotgirl Việt mặc bikini từ thịt bò: Điên rồ hay sáng tạo?

Mới đây, hình ảnh thiếu nữ 9x mặc bikini từ thịt bò được nhiều người quan tâm, bộ bikini này gợi liên tưởng tới hiện tượng thời trang Lady Gaga.

Ly Eva là một nhà thiết kế thời trang trẻ, cô từng thiết kế trang phục cho Á hậu Huyền My, ca sĩ Minh Chuyên, Khánh Linh, HH Kỳ Duyên....Cô quan niệm rằng: "Thời trang chỉ có sức mạnh khi đem lại cho người mặc tính ứng dụng cao". 


Quá trình sản xuất bikini thịt bò của 2 tác giả trẻ. Từng công đoạn đều được làm rất tỉ mỉ.

Chủ nhân tác phẩm chia sẻ trên trang cá nhân: "Quá khó, quá kỳ công cho một sản phẩm được làm từ thịt bò, tất cả xuất phát từ niềm đam mê bất tận với thời trang, một trải nghiệm điên rồ và thú vị của May's house designer và hót gơn 9x".



Tác phẩm độc đáo này xuất phát từ niềm đam mê đặc biệt với thời trang của Ly Eva

Tuy nhiên, mẫu thiết kế bikini mới đây của Ly Eva đã bị đem so sánh với chiếc váy làm từ thịt sống của Lady Gaga tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2010 diễn ra tại Los Angeles.


Năm 2010, nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga đã gây sốt khi mặc một chiếc váy 100% từ thịt tươi lên sân khấu nhận giải, bộ trang phục có phần hơi 'kỳ quái' của Gaga thậm chí đã được tạp chí thời trang Vogue nhắc tới như một hiện tượng lạ hiếm có



Hình ảnh cô gái mặc bikini thịt bò nhận được nhiều lời khen cho sự sáng tạo mới mẻ. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng ý tưởng này hơi 'điên rồ'



May's house designer là đứa con tinh thần mà Ly Eva dành hết tâm huyết để làm ra những sản phẩm thời trang nhất, tính ứng dụng cao nhất, đẳng cấp nhất cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Nguồn: tintuc.vn

Thông tin hot girl khác: Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo, Hoàng Thùy Linh ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét