Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Hãng giày Christian Louboutin hợp nhất hashtag

Từ ngày ra mắt, từ khóa #LouboutinWorld được chính các fan và follower gắn với gần 100.000 hình ảnh thời trang trên Instagram.
Thương hiệu chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình không chỉ nằm ở những thiết kế giày đế đỏ đình đám mà còn ở khả năng tạo dựng mối liên kết trực tuyến với các fan và follower bằng việc ra mắt từ khóa #LouboutinWorld. Người dùng Facebook, Twitter và Instagram toàn cầu có thể đăng tải hình ảnh những mẫu giày dép, túi xách và sơn móng tay của thương hiệu với hashtag #LouboutinWorld để có cơ hội được giới thiệu trên trang chủ ChristianLouboutin.com. Hashtag này được coi như cầu nối các khách hàng thân thiết cũng như người hâm mộ đến với “Thế giới của Louboutin”, đồng thời giúp họ thể hiện được phong cách riêng và độc đáo qua từng tấm ảnh.


Blogger và fashionista gốc Hàn Aimee Song đã nhiều lần cập nhật Instagram với hình ảnh giày và túi cùng hashtag #LouboutinWorld.






“Cha đẻ” của những đôi giày đế đỏ xem sự ra đời của hashtag #LouboutinWorld như một phương tiện để sẻ chia tình yêu thời trang và nghệ thuật cùng với người hâm mộ.



Đây được xem là bước đi đầu tiên cho dự án User-Generated Content (UGC) - người dùng tạo ra nội dung của Christian Louboutin và đã trở thành sân chơi cũng như trào lưu mới dành cho các fan và followers của thương hiệu.



Fashionista tóc vàng nổi tiếng Sofie Valkiers (sofievalkiers) cũng thường xuyên thể hiện tình yêu cho thương hiệu trên trang Instagram của cô.



Trong thế giới Louboutin, các tín đồ còn có thể chia sẻ hình ảnh của họ và nửa kia cùng diện giày đế đỏ.

Instagram của Christian Louboutin có trên 4 triệu người theo dõi. Mỗi ngày, hàng loạt tấm hình đẹp được gắn hashtag #LouboutinWorld, #ChristianLouboutin, #RedSoles. Việc hợp nhất tất cả các hashtag thành #LouboutinWorld là một bước tiến hợp lý và mang tính cộng hưởng. Nếu quan tâm và hứng thú, người dùng có thể chủ động theo dõi các thông tin và hình ảnh được cập nhật hàng giờ trên các trang mạng xã hội hay trên trang chủ để đảm bảo không bỏ sót bất kỳ xu hướng nào.

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét