Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Fashionista lăng-xê mạnh mốt quần culottes

Xu hướng quần lửng ống rộng tiếp tục được nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong mùa hè này.


Mốt quần culottes (quần lửng ống rộng) bắt đầu trở lại sàn diễn từ mùa thời trang Xuân hè 2014. Đến năm nay, trào lưu tiếp tục được nhiều thương hiệu vận dụng một cách sáng tạo.


Nếu như năm ngoái, chỉ có một số fashionista "châm ngòi" cho xu hướng này khi diện nó trên đường phố thì đến năm nay mốt quần thực sự bùng nổ, làm nên cơn sốt đối với tín đồ thời trang khắp thế giới.


Món đồ mát mẻ, phóng khoáng có thể tạo cho phái đẹp nhiều style khác nhau. Tuy nhiên, nó khá kén vóc dáng người mặc, đôi khi có thể biến tín đồ thời trang thành "thảm họa".


Nếu có chiều cao khiêm tốn, bạn không nên chọn quần có chiều dài đến tận mắt cá chân và ống quá rộng. Còn với phái đẹp "chân que tăm", các gam màu sáng cộng thiết kế ngang gối sẽ giúp bạn trông thêm thắt da thịt.


Có nhiều kiểu quần ngố ống rộng khác nhau để nàng lựa chọn cho phong cách của mình như quần xếp ly nữ tính, quần trơn cổ điển...


Các cô gái thường chọn những chiếc áo đơn giản, gọn gàng như áo phông, crop-top bó sát... để không bị rườm rà, lụng thụng khi diện quần culottes.


Nhiều quý cô áp dụng xu hướng cho phong cách công sở bằng cách mix cùng sơ mi hay blazer thanh lịch.


Các fashionista thành công nhờ lối mix quần theo phong cách tối giản. Chị em cần tiết chế phụ kiện cũng như màu sắc, cách trang trí trên trang phục.


Blogger Mary Orton xuống phố duyên dáng với quần culottes, áo hai dây và jacket của thương hiệu Club Monaco phối giày Jimmy Choo thanh mảnh.


Fashionista U30 Blair Eadie khéo léo mix quần đen và áo cắt laser gợi cảm để đem đến phong cách sành điệu, mới lạ.


Một blogger Ba Lan đi theo trào lưu cổ điển cùng quần hiệu Sheinside, sơ mi pastel và sandal đế thô.


Fashionista châu Á Camille Co diện áo quần cách điệu cùng quần ống rộng và các phụ kiện trung tính nhằm toát lên vẻ đẹp nền nã.


Quý cô khoe style đen trắng quyến rũ trên phố Anh cùng quần culottes Warehouse, crop-top Topshop sexy, blazer Zara, sandals Fashionchick, clutch River Island và kính Giorgio Armani.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét