Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Các kiểu áo croptop đẹp nhất cho nàng tung tăng ngày nắng

Áo croptop những năm gần đây được rất nhiều phái nữ ưa chuộng bởi sự trẻ trung, cá tính mà hơn hết là vô cùng mát và hợp thời trang mặc cho chuỗi ngày hè nóng nực.

Các mẫu croptop năm nay không chỉ phong phú về mẫu mã mà chất liệu cũng được đầu tư rất kỹ càng. Các nàng nên lưu ý chọn và diện style này đi chơi, dạo biển sao vừa mát mẻ mà vẫn cuốn hút nhé.

Áo croptop 2 dây cá tính

Những mẫu áo croptop 2 dây sẽ mang lại cho các nàng sự nữ tính nhưng không kém phần cá tính. Áo croptop 2 dây sành điệu mang một phong cách phóng khoáng, cá tính sẽ đem lại cho bạn nữ sự nổi bật, phá cách trong thời trang. Ngoài ra, với thiết kế rộng bạn nữ sẽ cảm thấy thật thoải mái, mát mẻ với dáng áo này.




Có rất nhiều mẫu áo croptop 2 dây cho các nàng lựa chọn cho mùa hè 2015 này. Như mẫu croptop 2 dây kiểu bó sát với nhiều màu sắc sặc sỡ rất thích hợp cho các nàng muốn khoe trọn 3 vòng hoàn hảo và đặc biệt sẽ gây ấn tượng cực tốt trước mắt người đối diện.



Còn các nàng thích sự thoải mái, phóng khoáng thì những chiếc áo croptop 2 dây màu đen pha ren kiểu cách, hoặc mẫu áo có họa tiết hoa nhỏ dáng rộng sẽ là sự lựa chọn số 1 hè này.





Áo croptop ba lỗ trẻ trung

Một chiếc áo croptop ba lỗ dáng bó hay dáng rộng sẽ khiến chủ nhân mặc nó vô cùng trẻ trung và năng động. Dáng áo này các nàng có thể thoải mái mix đồ với chân váy xòe ngắn, quần legging hay những chiếc sooc jean bụi bặm.



Áo croptop ba lỗ trẻ trung, dáng ngắn sẽ làm bạn nữ trông thật gợi cảm. Khi mix đồ với những chiếc quần legging, quần sooc jean bó sát đôi chân bạn sẽ được kéo dài ra. Mẫu áo croptop ba lỗ dáng bó khi phối cùng chân váy sẽ là item vô cùng tuyệt vời cho các nàng.






Chọn những chiếc áo croptop ba lỗ với nhiều họa tiết sinh động, bắt mắt sẽ mang đến cho các nàng sự trải nghiệm thời trang vô cùng mới mẻ.




Áo croptop phối lưới sành điệu

Dáng áo này cực thích hợp cho các teen girl ưa sự nổi loạn và phá cách. Nửa kín nửa hở của những dáng áo này sẽ giúp chủ nhận trông thật xinh đẹp và gợi cảm. Với mẫu áo croptop phối lưới này, các nàng có thể vô tư diện đi chơi, đi biển đều rất hợp lý.




Những chiếc áo croptop phối lưới quyến rũ còn khiến các nàng ghi điểm trước mắt cánh mày râu nhất là trong buổi đầu ra mắt.




Áo croptop hở lưng gợi cảm

Không chỉ phong phú về màu sắc, họa tiết mà các kiểu áo croptop năm nay còn rất phong phú về kiểu dáng. Điển hình cho sự sáng tạo với mẫu áo này chính là những chiếc croptop hở lưng táo bạo, gợi cảm mà vẫn không kém phần lịch sự kín đáo.




Các mẫu áo croptop hở lưng thích hợp nhất là đi liền với quần sooc, xăng đan xỏ ngón và những phụ kiện vòng tay, mũ... đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật đến bất cứ đâu.




Ngoài những mẫu croptop trên thì các kiểu áo croptop hoa, croptop họa tiết năm nay cũng được rất nhiều phái nữ yêu thích lựa chọn cho hè 2015 này.






Ngoài sự trẻ trung, năng động, các mẫu áo croptop hoa nhí hoặc croptop hoa hồng sẽ khiến người mặc thêm phần nổi bật mà vẫn toát lên nét dịu dàng của phái đẹp.




Diện cả cây croptop hoa thế này rất sành điệu và hợp thời trang!



Những chiếc áo croptop này đang dần là item khiến toàn bộ phái nữ mê mẩn. Mẫu áo này có chút phá cách song không có nghĩa rằng bạn không thể tạo được những phong cách thời trang duyên dáng, nữ tính hay gu thời trang riêng của chính mình. Hãy tạm rời những chiếc áo thun, áo phông thường ngày để diện loạt áo croptop trẻ trung, hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự mới mẻ trong phong cách thời trang hè 2015 của mình năm nay.

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét