Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Bắp tay to vẫn mặc được áo điệu

Đừng ngại mặc đẹp cả khi bạn sở hữu những nét không hoàn hảo!

Nhiều cô gái được khuyên rằng với phần bắp tay lớn và thô, mình nên ăn vận gọn gàng, thậm chí mặc những chất liệu cứng cáp một chút để phần cánh tay trông gọn hơn. Nhưng thực tế là với khuyết điểm không mấy to tát ấy, bạn vẫn có thể diện những trang phục điệu đà với chất vải mềm mại, có độ rủ nhất định.


Bắp tay thô không thể ngăn cản việc bạn mặc đẹp

Chất liệu mềm và rủ đem đến sự nhẹ nhàng và thanh thoát hơn cho các trang phục. Từ áo cho tới quần, chất liệu nắm quyền quyết định tới việc bộ quần áo của bạn trông sẽ ra sao. Trông bạn sẽ cứng ngắc như một bà lão hay dịu dàng và tinh tế như một thiếu nữ, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được diện mạo của mình chỉ thông qua việc lựa chọn chất liệu.

Có thể dáng người bạn không hoàn hảo như người mẫu, bạn có phần bắp tay khá to, theo bạn là thô kệch, bạn cho rằng khuyết điểm ấy sẽ “dìm chết” những bộ đồ bạn chọn. Nhưng thực ra không phải vậy!

Hãy chon những mẫu áo có phần tay đủ rộng để bạn không thấy chật chội khi mặc, và đủ mềm mại để người ta sẽ tập trung vào độ duyên dáng của bạn thay vì xét đoán xem đằng sau lớp vải kia liệu có phải một cơ thể không hoàn hảo đang cố gồng mình lên.

Bạn cũng có thể áp dụng một chút kiểu mốt đang thịnh hành năm nay là áo hở vai. Hở vai thôi chứ không phải hở cả cánh tay. Khi ấy, bạn sẽ phô diễn được sự gợi cảm của mình một cách nhẹ nhàng và làm phân tán sự tập trung của mọi người khỏi bắp tay hơi to lớn ở ngay phía dưới.

Cũng không nhất thiết phải chọn những màu tối để che khuyết điểm trong trường hợp này. Cứ tự do chọn màu sắc nhã nhặn, bắt mắt vì bạn hoàn toàn có quyền thể hiện sở thích màu sắc cũng như những điểm thu hút khác trên cơ thể. Đó có thể là nước da trắng hồng đáng ghen tị, cũng có thể là vòng hai hơi tròn trịa nhưng tỷ lệ cân xứng với vòng một và vòng ba.

Đừng ngại mặc đẹp cả khi bạn sở hữu những nét không hoàn hảo!



Độ dài tay áo là việc cần thiết để che đi phần bắp tay chưa như ý



Hãy diện áo hở vai trong trường hợp bạn muốn khoe sự gợi cảm nhất định mà vẫn giấu được bắp tay thô



Màu sắc cũng không thực sự là vấn đề vì bạn có thể mặc cả màu tối hoặc sáng tùy theo sở thích và tùy xem bạn muốn tôn lên ưu điểm nào khác



Chất liệu mềm mại sẽ khiến cho các mẫu áo trở nên thu hút và khiến người mặc thanh thoát hơn hẳn




Dù chưa hoàn hảo nhưng đâu ai nói bạn không thể mặc đẹp?

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét