Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

9 kiểu phối đồ đi biển đẳng cấp từ fashionista Phillipines

Sống và làm việc tại vùng đảo biển nên Camillie Co - hot blogger thời trang nổi tiếng Phillipines - có nhiều cách phối đồ đi biển đẹp và quyến rũ.


1. Áo tắm và chân váy. Đây là cách kết hợp rất "đẹp đôi" cho những cô nàng yêu vẻ ngoài quyến rũ, sexy nhưng vẫn cần thanh lịch và kín đáo.


Chân váy maxi là lựa chọn phổ biến nhất để mặc ngoài bikini hoặc áo tắm 1 mảnh.


Để tạo cảm giác thon thả, cao ráo, bạn có thể chọn váy maxi, mullet hoặc váy midi sọc dọc đen trắng như Camillie Co.


Theo Camillie Co, các kiểu áo tắm 2 mảnh, màu sắc tươi sáng, rực rỡ khi phối cùng chân váy sẽ giúp bạn thêm rạng ngời, nổi bật giữa biển đông người.


2. Crop-top và shorts ngắn. Camillie Co sở hữu rất nhiều kiểu trang phục dạng này. Và hầu như bộ nào cũng hút ánh nhìn nhờ sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và phụ kiện như nón, áo khoác…


Tận dụng áo crop-top kiểu dáng lạ mắt, kết hợp shorts sọc dọc và mũ lưỡi trai cùng tông màu, bạn sẽ có ngay một kiểu đồ dạo biển đầy quyến rũ.


Hoặc kết hợp color block để thật rực rỡ trong nắng vàng.


3. Crop-top, shorts và áo sơ mi. Trang phục đi biển rất thường gặp là shorts và áo crop - top sẽ thật mới lạ với một chiếc áo sơ mi kẻ sọc buộc hờ quanh hông.


4. Bikini và áo sơ mi trắng. Khoác hờ một chiếc áo sơ mi trắng bên ngoài bikini sẽ giúp bạn kín đáo mà lại cực kỳ gợi cảm.


Ngoài ra, buộc gấu áo sơ mi bên ngoài bikini và chân váy maxi cũng tạo ra 1 kiểu trang phục dạo phố biển đẹp mắt.


5. Áo ngắn và quần culottes. Bạn sẽ thật sành điệu và hợp mốt với cách kết hợp giữa áo ngắn crop-top họa tiết floral ngập không khí mùa hè và kiểu quần culottes đang rất được lòng các fashionista thế giới. Nhớ mix thêm trang sức và phụ kiện để có vẻ ngoài thật nổi bật.


6. Áo sát cánh, quần maxi và mũ rộng vành. Cũng như váy maxi, quần maxi rất thích hợp để bạn tung tăng trên bãi biển. Nhớ che chắn thêm cho mình bằng một chiếc mũ rộng vành giữa nắng nóng mùa hè.


7. Tận dụng áo khoác. Camillie Co đặc biệt yêu thích các kiểu áo khoác, đặc biệt là các loại áo ren và áo khoác dáng dài nữ tính, vì chúng tràn ngập trong tủ đồ của fashionista 9X này.


Với chất liệu vải nhẹ, mềm mại, áo khoác dáng dài là vũ khí hút ánh nhìn cho bất cứ cô nàng nào khi dạo bước trên bãi biển.


8. Monochrome. Cách phối trang phục nguyên cây có cùng màu sắc hay họa tiết đang "làm mưa làm gió" trong làng mốt quốc tế. Và tất nhiên fashionista, kiêm blogger thời trang, stylist và người mẫu có tiếng như Camillie Co không thể bỏ qua.


Để monochrome thật nổi bật khi dạo biển, bạn có thể chọn các kiểu trang phục 2 mảnh thật gợi cảm và phóng khoáng giống fashionista 9X.


Một set đồ dạo biển nguyên cây sọc đen trắng cực phong cách của Camillie Co. Đẳng cấp mix, match là lý do giúp fashionista nổi tiếng nhất nhì Phillipines hút một lượng fan khủng, đến 116 nghìn fan trên LookBook và 299 nghìn người hâm mộ trên Instagram.


9. Áo lưới và bikini. Nóng bỏng và sexy, nhưng lại an toàn và trông có vẻ kín đáo, áo lưới mặc ngoài bikini giúp bạn tự tin dạo bước trên cát trắng mà vẫn đủ sức quyến rũ mọi ánh nhìn.

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét