Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

5 cách mặc không bao giờ sai lầm với áo kẻ

Cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mà những chiếc áo kẻ mang lại rất hợp khi đi cùng áo khoác blazer có phần già dặn và mẫu mực. 

Chiếc áo kẻ thần kỳ sẽ không bao giờ khiến bạn lúng túng nếu áp dụng những cách mặc dưới đây. Ngoài ra, nếu là một cô nàng ăn mặc đơn giản, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp cả tuần chỉ với vài mẫu áo kẻ “na ná” nhau:

1. Kẻ và xanh denim

Màu xanh denim là một gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn thuần hóa những chiếc áo thun hoặc sơ mi kẻ trắng, đen. Thậm chí không phải kẻ trắng, đen mà là đỏ-trắng hay xanh- đen, bạn vẫn có thể yên tâm rằng cách mặc này luôn luôn hợp mốt, luôn luôn đáp ứng được yêu cầu về sự tối giản, thanh lịch mà thời trang đang dần hướng tới.


Áo kẻ khiến cho chiếc quần jeans màu xanh trở nên cuốn hút hơn hẳn

2. Kẻ và trắng

Áo kẻ là một trong những cách nhanh gọn nhất để những trang phục màu trắng của bạn trở nên có điểm nhấn mà không tạo cảm giác quá khuôn mẫu. Một buổi sáng bận rộn, nếu chưa biết mặc gì tới công sở, hãy nghĩ tới một chiếc áo sơ mi kẻ chất liệu mềm mại mặc cùng quần jeans trắng hoặc quần vải cắt may. Hoặc là ngày cuối tuần, khi đã chán các thể loại váy vóc, áo thun kẻ tay lỡ phối cùng quần short trắng là gợi ý hoàn hảo nhất.


Quần vải sẽ trở nên “hiền lành” và tinh tế hơn khi mặc cùng áo thun kẻ

3. Áo kẻ và blazer

Cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mà những chiếc áo kẻ mang lại rất hợp khi đi cùng áo khoác blazer có phần già dặn và mẫu mực. Đây cũng là cách mặc nên được thường xuyên áp dụng cho những cô nàng công sở “nghiện” áo kẻ. Bạn sẽ không lo ai đó phàn nàn rằng sao bạn cứ mặc hoài những chiếc áo kẻ có vẻ “trẻ con” và không mấy chuyên nghiệp, vì đã có blazer giúp bạn.


Diện kẻ và blazer thật ăn ý để tới công sở

4. Tuyệt vời khi đi cùng màu đỏ

Một chiếc chân váy đỏ dài tha thướt sẽ không gây cảm giác ngộp thở cho người xung quanh nếu bạn mặc nó cùng với áo thun kẻ trắng đen. Trắng, đen và đỏ dường như luôn có lý do để đi cùng nhau nhưng nếu không biết phối đồ cho hợp lý, ba màu ấy sẽ khiến bạn trở nên quê kệch. Nhưng áo thun kẻ trắng đen và chân váy đỏ thì không bao giờ sai lầm.


Chút hiện đại hòa lẫn với cổ điển trong cách kết hợp kẻ trắng đen và màu đỏ

5. Mọi họa tiết đều hợp

Không chỉ có khả năng đi cùng rất nhiều màu sắc, những chiếc áo kẻ còn là lựa chọn luôn được xem xét đầu tiên khi các cô gái cần một chiếc áo đủ tinh tế để phối cùng chân váy hoặc quần họa tiết. Cách kết hợp này có thể không khiến bạn quá đẳng cấp như khi mặc cả bộ đồ họa tiết được thiết kế dành riêng cho nhau, nhưng cũng không vì thế mà khiến bạn kém phần nổi bật.


Dù bạn có chọn họa tiết nào để đi cùng, áo kẻ cũng trở nên rất hữu dụng


Theo dân việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét