Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

10 mẫu thiết kế sẽ lên ngôi Hè 2015

Tạp chí Elleuk danh tiếng đã bình chọn ra 10 mẫu thiết kế gây ấn tượng mạnh nhất hứa hẹn sẽ lên ngôi trong mùa Hè 2015.

Sau tuần lễ thời trang Paris diễn ra vào tháng 3 vừa qua, hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới cũng tung ra những thiết kế vô cùng độc và lạ. Tạp chí Elleuk danh tiếng cũng đã bình chọn ra 10 mẫu thiết kế gây ấn tượng mạnh nhất.

Hãy cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình những phong cách thời thượng qua BST thời trang Xuân - Hè 2015 cực chất này nhé:

1. Uniform (Đồng phục)


Dù làm bằng chất liệu kaki xanh lá cây hay chất liệu sang trọng frogging kim loại của quân đội, thì áo sơ mi đồng phục vẫn có sức hút riêng của mình.

2. The Light Romantic (Ánh sáng lãng mạn)


Với chất liệu vải mềm và bóng, khi mặc vào, các tín đồ thời trang sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu. Dự đoán, thiết kế này sẽ như một luồng ánh sáng mới đổ bộ vào mùa hè năm nay. Xu hướng cực kỳ nữ tính này sẽ có vị thế riêng của nó.

3. Women Rule (Sự thống trị của phụ nữ)


Karl Lagerfeld dẫn đầu với áp phích, hô khẩu hiệu về nữ quyền ở Chanel, trong khi những bộ sưu tập của Céline, Victoria Beckham và Bottega Veneta được thiết kế thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực của người phụ nữ.

4. Sport - Lite (Phong cách thể thao)


Sport – Lite ở đây không phải là quần áo tập thể dục mà là những thiết kế kiểu dáng thể thao nhưng lại rất sang trọng và tinh tế

5. Spinning Retro (Xoay vòng)


Nicholas Ghèsquiere của Louis Vuitton đã đóng đinh công thức cho xu hướng này: Lấy xu hướng cổ điển của những năm 60 hoặc 70 và cập nhật, cách tân nó phù hợp với cuộc sống hiện đại của chúng ta.

6. Sex (Quyến rũ)


Việc tạo ra những khe hở cao phần đùi, để lộ cut-out, vải sheer, váy siêu ngắn và da cơ thể có lẽ không dành cho những người nhút nhát, nhưng chúng chắc chắn sẽ trở thành một trang phục ấn tượng mạnh.

7. Power Blooms (Sức mạnh của họa tiết hoa bản lớn)


Dẫn đầu cho xu hướng này Thương hiệu Simone Rocha và Céline. Với thiết kế in đậm và màu sắc tươi sáng này, Power Bloom sẽ trở thành “hit” trong năm nay.

8. Japanese (Nhật Bản)


Chuẩn mực và tinh tế là những từ ngữ dành cho thiết kế này của Alexander McQueen.

9. Fashion History (Lịch sử thời trang)


Erdem, Dior và Rochas đã sáng tạo ra chiếc váy với những họa tiết diềm xếp và ren đầy nổi bật, cá tính.

10. Denim (Chất liệu vải bò)


Mùa hè này, demin xuất hiện khắp mọi nơi kể cả trên sàn diễn. Ngay cả Fendi cũng đã sử dụng chất liệu denim cho lần đầu tiên ra mắt BST của mình.

Hãy liên tục cập nhật các mẫu thời trang mới nhất cho tủ quần áo của bạn để không bị “lạc hậu” nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét