Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

10 cách mix sắc đen đẹp như sao Việt

Jennifer Phạm, Thanh Hằng, Tóc Tiên... mix trang phục đầy cuốn hút với gam màu đen.


Thanh Hằng gợi cảm và không kém phần cá tính với cách phối hợp áo khoác da, váy xẻ tà, giày cao gót trên cùng tông màu đen ấn tượng.


Hoàng Thùy Linh với set trang phục được kết hợp bởi hai tông màu trắng đen hài hòa ở áo sơ mi, chân váy quấn, túi đeo chéo và giày sneaker.


Minh Triệu cũng sử dụng công thức phối màu trắng đen quen thuộc cho áo hở eo, quần ống suông và phụ kiện chấm bi đầy nữ tính.


Váy sơ mi kẻ sọc trắng đen cùng giày lười in họa tiết rực rỡ mang lại hình ảnh năng động và thoải mái cho Minh Hằng.


Huyền My chọn ví cầm tay, giày slip on trên chất liệu ánh kim nổi bật khi sử dụng trang phục trên tông màu đen.


Những đường viền trang trí màu đen khiến thiết kế váy ôm khít eo trên sắc trắng của diễn viên Lê Khánh trở nên bắt mắt hơn.



Đỏ, trắng và đen là 3 tông màu giúp Tóc Tiên thể hiện việc mix trang phục một cách sáng tạo với áo choàng xuyên thấu, áo crop top và quần short sexy.


Jennifer Phạm khoe nét gợi cảm khi chọn áo thun in hoa trên nền đen có phom dáng rộng để mix cùng quần "siêu ngắn".


Cùng với cách phối màu trắng đen được phái đẹp yêu thích trong mùa này, Mai Phương Thúy tạo thêm điểm nhấn riêng với cách mix áo sát nách đen cùng long vest trắng, quần in họa tiết và túi xách tay da màu xanh dương hợp mốt.


Những điểm nhấn về màu sắc ở họa tiết đỏ rực trên thân áo hai dây, túi xách tay xanh đã mang đến nét mới mẻ trong việc mix đồ trên tông đen trắng của Trà Ngọc Hằng.

Nguồn: ngoisao.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét