Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Từ người mẫu bị mất tích đến chân dài bán dâm 1000 đô

Thông tin về hai người mẫu trẻ mất tích khi đi chụp ảnh thực ra là do liên quan đến đường dây bán dâm 1000 đô khiến cộng đồng mạng rúng động.

Cảm thương trước tin mẫu trẻ mất tích, thông tin tìm kiếm lan khắp mạng xã hội

Ngày 9/4 thông tin về một nữ người mẫu trẻ mất tích 3 ngày sau khi nhận lời chụp hình từ một người đàn ông lạ (7/4) lan tràn khắp mạng xã hội. Theo đó, nhân vật chính là mẫu trẻ Châu Thị Hải Yến, quê Tiền Giang hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Gia đình, bạn bè và đông đảo cộng đồng mạng vô cùng thương cảm trước thông tin này và không ngừng share thông tin tìm kiếm cũng như gửi những lời động viên tới gia đình cô. Ngay sau đó, trưa 13/4 gia đình người mẫu Lê Thị Diệu Hiền, 23 tuổi quê Tp Nha Trang, Khánh Hòa cũng thông báo với cơ quan công an về việc cô đã mất liên lạc vào ngày 7/4.


Hình ảnh và thông tin về hai người mẫu "mất tích" được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Nhan sắc xinh đẹp, hai cô gái càng nhận được sự thương cảm từ cộng đồng mạng


Tiếp nối những thông tin về nữ sinh mất tích liên tục và số phận không may mắn, vụ việc hai người mẫu trẻ xinh đẹp này càng khiến dân mạng chua xót hơn. Bao đồn đoán được đặt ra về số phận những người mất tích . Cư dân mạng và cả giới người mẫu đều nhiệt tình chia sẻ, tìm kiếm thông tin về hai cô gái trẻ. Chỉ trong vòng 2,3 ngày, thông tin, hình ảnh về hai người mẫu này lan tràn khắp mạng xã hội. Cư dân mạng khẳng định không chỉ là những anh hùng bàn phím chỉ biết ném đá hội đồng. Giới trẻ thể hiện tinh thần gắn kết cộng đồng qua những hành động đẹp này.

Ngày 11/4 người nhà những "nạn nhân" này thông báo mẫu trẻ đã trở về an toàn và cho biết mất tích là do: bị lừa sang Campuchia chụp ảnh. Những người nhiệt tình dõi theo sự kiện này thở phào nhẹ nhõm và mừng thay cho hai cô gái xinh đẹp.

Chưa kịp mừng đã sốc vì tin người mẫu bán dâm 1000 đô rúng động.

Ngày 15/4, chỉ 3 ngày sau khi thông tin người mẫu mất tích đã an toàn trở về, cư dân mạng đã được một phen rúng động vì thông tin: mẫu trẻ không mất tích mà đi bán dâm 1000 đô.Theo đó, vào đêm 7/4, các trinh sát Đội 5, PC45, Công an TP HCM đã ập vào 1 khách sạn ở quận 1 và 2 khách sạn ở huyện Bình Chánh thì bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan công an tiến hành bắt giữ đối tượng Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ Q.5) cùng các người mẫu: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Lê Thị Diệu Hiền và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi) về hành vi “môi giới mại dâm”.Trong số này, Lộc hiện là đạo diễn, chuyên đào tạo người mẫu – diễn viên làm môi giới bán dâm cho các người mẫu- diễn viên với giá từ 1.000USD/lượt, Lộc hưởng 20%.

Những người đã quan tâm dõi theo, tích cực chia sẻ hình ảnh, tìm kiếm thông tin về những người mẫu không khỏi hụt hẫng. Phải chăng lòng thương cảm của họ đã đặt sai chỗ. Một lần nữa những mảng tối được phanh phui làm mất đi cái nhìn thiện cảm về nghề mẫu. Và giới trẻ - những cư dân mạng có mất đi một phần niềm tin vào mặt tốt đẹp của con người.

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét