Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Top 10 sao Hollywood mặc đẹp nhất tuần qua

Dianna Agron, Blake Lively, Shay Mitchell, Emma Watson...là những sao nữ mặc đẹp trên thảm đỏ tuần qua.


Dianna Agron xuất hiện trong buổi ra mắt của Bare. Cô mặc một chiếc váy của Rosie Assoulin kết hợp với giày cao gót mũi nhọn. Dianna nổi bật trên thảm đỏ với vẻ quyến rũ, gợi cảm.


Blake Lively sang trọng với kiểu váy hở vai, đây là một trong những mẫu mới nhất của nhà thiết kế thời trang Zuhair Murad. Blake Lively thể hiện gout thời trang tinh tế khi kết hợp với chuỗi ngọc trai và giày cao gót màu trắng.


Shay Mitchell chọn gam màu pastel nhẹ nhàng với mẫu thiết kế thanh lịch, tinh tế. Chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury đã biến Shay trở thành một cô nàng công sở điệu đà. Cô cũng rất chú trọng việc lựa chọn phụ kiện đi kèm trang phục. Giày và túi xách màu be giúp tổng thể trông hài hòa hơn.



Kate Mara chọn một chiếc váy ren với gam màu kem nhẹ nhàng của Valentino. Kiểu dáng điệu đà giúp nữ diễn viên ghi điểm trong phong cách trẻ trung



Sarah Hyland mặc một thiết kế mới của Oscar de la Renta. Bộ váy với họa tiết hoa tinh tế giúp Sarah Hyland nổi bật tại sự kiện



Emma Watson mặc chiếc quần sành điệu của thương hiệu Dior trên thảm đỏ sự kiện Time 100. Emma luôn là nhân vật được chú ý mỗi lần xuất hiện bởi gout thời trang tinh tế và quyến rũ. Emma thích xu hướng hiện đại, phá cách nhưng không đánh mất đi vẻ nữ tính.



Không thể không kể đến Scarlett Johansson trong sự kiện ra mắt phim Avengers tuần qua. Scarlett đã chọn cho mình một chiếc maxi màu sắc đầy ấn tượng. 



Diane Kruger chọn một chiếc váy xẻ cao màu đen quyến rũ. Cô kết hợp 2 gam màu trắng đen chủ đạo tạo phong cách sang trọng


Zendaya trẻ trung với váy kẻ caro theo hơi hướng cổ điển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét