Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Thu Thảo, Thùy Dung, Mai Phương Thúy vui tươi đọ sắc

Mai Phương Thúy, Thu Thảo và Thùy Dung góp mặt tại lễ khai trương cửa hàng của Ngọc Hân.

Tối hôm qua, ngày 20.4, hoa hậu Ngọc Hân đã khai trương cửa hàng thời trang nam do cô và em trai cùng mở tại TP.HCM. Rất nhiều người bạn nghệ sĩ đã góp mặt để chúc mừng cô trong ngày vui này.

Hoa hậu Ngọc Hân và hoa hậu Thu Thảo

Đặc biệt, buổi khai trương càng được “làm nóng” bởi sự xuất hiện của dàn hoa hậu Việt Nam các năm gần đây.

Mai Phương Thúy vừa đáp máy bay từ Hà Nội vào ghé ngay qua cửa hàng. Cô mặc chiếc váy đỏ đơn giản nhưng thanh lịch, khoe cặp chân thon, dài tuyệt đẹp. Hoa hậu Thùy Dung lại vô cùng gợi cảm với mốt váy ngủ 2 dây đỏ, ren đen, khoe làn da trắng ngần và thềm ngực quyến rũ.

Hoa hậu Thu Thảo lựa chọn trang phục thanh nhã quen thuộc với tông đen – trắng, kết hợp cùng màu son đỏ, tôn nước da mịn màng vẻ đẹp thanh tú. Trong khi đó, nhân vật chính của buổi lễ khai trương là hoa hậu Ngọc Hân mặc chiếc váy tông tím với phom dáng lạ mắt.

Ngọc Hân chia sẻ là cô đã “tạm trú” ở TP.HCM trong suốt một tháng qua để cùng em trai chuẩn bị cho việc hoàn thiện cửa hàng. Ngoài dàn hoa hậu Việt Nam, rất nhiều ngôi sao khác cũng tới tham dự và mua ủng hộ Ngọc Hân như MC Nguyên Khang, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Cường Seven, MC Hồng Phúc…


Mai Phương Thúy vừa đáp chuyến bay từ Hà Nội cũng lập tức ghé qua cửa hàng. 



Hoa hậu Thùy Dung gợi cảm với mốt váy ngủ 2 dây



Dàn hoa hậu Việt Nam lần lượt từ trái qua: Hoa hậu Việt Nam 2010, 2008, 2006 và 2012


MC Nguyên Khang tới ủng hộ Ngọc Hân

Nguồn: 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét