Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Thời trang 24h qua: Thanh Hằng nổi bật với 'cây hàng hiệu' 100 triệu

Vietnam’s Next Top Model 2015 chính thức bắt đầu; Thanh Hằng nổi bật với 'cây hàng hiệu' 100 triệu đồng; Superstar - biểu tượng không tuổi của nhà adidas.

Vietnam’s Next Top Model 2015 chính thức bắt đầu


Mùa thứ 6 Vietnam’s Next Top Model đã chính thức khởi động trở lại với rất nhiều sự thay đổi. Tháng 5 này, các bạn trẻ trên khắp cả nước sẽ cùng gặp gỡ các nhân vật quan trọng của chương trình tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thàh phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. “Phát pháo” đầu tiên của mùa thứ 6 sẽ là khu vực TP HCM. Vietnam’s Next Top Model đã thay đổi hoàn toàn diện mạo làng mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam

Ngô Thanh Vân - Huyền My cùng làm vedette tại Đẹp Fashion Runway

Đẹp Fashion Runway còn thu hút với sự xuất hiện của dàn Hoa hậu, Á hậu trong vai trò vedette. Ngô Thanh Vân và Huyền My mỗi người một vẻ với vai trò người mẫu.




Triệu Thị Hà quyến rũ với style sành điệu

Người đẹp xuất hiện trong bộ ảnh mới cùng gu thời trang hiện đại và thời thượng, sau những scandal với cuộc thi HH các dân tộc Việt Nam.




Gần 4 năm sau khi đăng quang, Triệu Thị Hà được nhận xét có sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình lẫn phong cách. Hoa hậu ngày càng đẹp mong manh gợi cảm, gu thời trang thể hiện rõ nét, không còn giản dị, đơn sơ như trước.

Minh Hằng diện màu pastel lung linh như 'nữ thần'

Những trang phục mang sắc màu dịu ngọt, mát mắt là gợi ý của cô nàng trong mùa hè này.







Thanh Hằng nổi bật với 'cây hàng hiệu' 100 triệu đồng

Chân dài làng mốt Việt tạo ấn tượng phong cách với set trang phục mùa hè, tông vàng bắt mắt. Vừa qua, Thanh Hằng tham dự sự kiện ra mắt chi nhánh nhãn hàng do cô làm đại sứ. Siêu mẫu thu hút sự chú ý với trang phục sắc vàng nền nã, thuộc BST Salvatore Ferragamo xuân hè 2015. Áo khoác ngoài gam vàng kem, có chất liệu pha sợi dệt kim loại mix ăn ý cùng chân váy họa tiết tông vàng rực rỡ. 



Set đồ có điểm nhấn là áo bên trong được làm từ chất liệu da rắn quý hiếm của vùng Lousiana. Set đồ có chất liệu đặc biệt giúp hình ảnh siêu mẫu đẳng cấp và sang trọng. Bộ trang phục hàng hiệu có tổng trị giá 100 triệu đồng.

Phong cách thời trang kỳ quặc của mỹ nam Hàn

Bên cạnh khả năng ca hát, vũ đạo, nhiều nam thần tượng xứ kim chi có phong cách thời trang được gắn mác “thảm họa”.


Thời trang là phong cách riêng của mỗi người. Nhiều nghệ sĩ khá thoải mái trong chuyện ăn mặc để tạo cá tính đặc thù, nhưng không phải lúc nào họ cũng thành công.

Superstar - biểu tượng không tuổi của nhà adidas

Năm 1969, adidas quyết định sản xuất một dòng giày bóng rổ giá rẻ phỏng theo đôi Professional Model nổi tiếng. Và đó chính là khởi đầu của một huyền thoại mới mang tên Superstar.


Hẳn những ai mê thể thao đều quá quen thuộc với đôi giày 3 sọc trứ danh của adidas chuyên dùng cho dân chơi bóng rổ. Theo thời gian, adidas Superstar không chỉ dừng lại trên những sân tập, mà còn trở thành một biểu tượng của văn hóa đường phố.

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét