Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Thời trang 24h qua: Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh sành điệu với hàng hiệu

Nguyễn Oanh gợi cảm hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập; Hà Hồ nhiệt tình lăng xê mốt dép lê từ nhà ra phố; Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh sành điệu với hàng hiệu...
Nguyễn Oanh gợi cảm hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang lần này, Nguyễn Oanh lột tả thành công thần thái, nét đẹp kiêu sa, nổi trội và đầy sắc lạnh của vị nữ hoàng huyền thoại Cleopatra, nhưng với góc nhìn hiện đại, cá tính và rất năng động. Tóc mái bằng và kiểu vẽ mắt xếch rất đặc thù từ nữ hoàng nổi tiếng nhất lịch sử Ai Cập giúp Nguyễn Oanh khắc họa tốt hơn hình tượng Cleopatra.
Hà Hồ biến dép lê thành mốt thời trang đường phố
Theo Kênh 14, các loại dép lê cách tân với thiết kế phù hợp với thời tiết mùa hè oi bức. Bất kể là ngôi sao trong giới giải trí, là fashionista hay là một cô nàng bình thường cũng đều tậu cho mình kiểu dép lê cách tân để mặc cùng trang phục hè thoải mái. Tại Việt Nam, Hà Hồ là một trong số ít những ngôi sao đủ độ tinh để ứng dụng cũng như lăng xê xu hướng này.
Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh - 'tay chơi' đồ hiệu ngầm trong Vbiz
Theo Vietnamnet, trong thế giới hào nhoáng của làng giải trí Việt thì việc những người đẹp thường xuyên xuất hiện khoe những món đồ hiệu, xe hơi đắt tiền, nhà sang chảnh là chuyện "thường ngày ở huyện". Nhiều người đẹp cố tình để lộ giá trị món đồ mình mang trên người để báo chí giật tít, người hâm mộ chú ý. Nhưng có những người đẹp 'âm thầm cuồng hàng hiệu' như Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh mà ít người biết tới.
Người mẫu xinh đẹp công khai toàn bộ quá trình chuyển giới
Ngày 14/8/2014, trong buổi họp báo được tổ chức tại Quảng Châu, Lưu Đình chia sẻ thần tượng của mình là người đẹp chuyển giới Hàn Quốc Harisu. Tháng 10/2014, chàng thanh niên 28 tuổi tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ. "Cảm giác không thể thở được, tôi thật sự đau đớn", người mẫu chuyển giới chia sẻ.
Trong bộ ảnh mới công bố, Lưu Đình khiến nhiều người ngạc nhiên vì vẻ ngoài xinh đẹp. Chân dài này cho biết, cô cảm thấy cuộc sống như chỉ mới vừa bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét