Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Thời trang 24h qua: Hồng Quế lọt top người đẹp mặc xấu

Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua; Lan Khuê diện đầm xẻ táo bạo dự giải Cống hiến; Em bé 5 tuổi người Việt sành điệu với tủ hàng hiệu "khủng"...
Hồng Quế vào nhóm người đẹp Việt mặc xấu tuần qua
Theo Zing, có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay sang Thái Lan ghi hình cho gameshow mới, Hồng Quế chọn bộ cánh chất liệu da mạnh mẽ và sexy. Thiết kế crop-top giúp cô khoe khéo vòng eo thon và vòng 1 đầy đặn. Tuy nhiên, chiếc quần da bóng không mấy vừa vặn đã khiến người mặc mất điểm thời trang.
Lan Khuê diện đầm xẻ táo bạo dự giải Cống hiến
Tối qua, trên thảm đỏ của lễ trao giải Cống hiến 2015 Hoa khôi áo dài Lan Khuê khoe dáng quyến rũ cùng với chiếc đầm hồng xẻ đầy táo bạo.
Cận cảnh bộ sưu tập túi Hermes gần 10 tỷ đồng của 'đối thủ Ngọc Trinh'
Theo Tiin, sau khi được "khai quật" trên mạng với bộ sưu tập túi xách thương hiệu Hermes đỉnh hơn Ngọc Trinh, Cún Bông - biệt danh của Vũ Hồng Phúc (SN 1986) nhanh chóng được nhiều người biết đến. Chia sẻ với chúng tôi, Cún Bông cho biết, thời gian đầu khá hoang mang khi hình ảnh của mình phủ sóng trên mạng nhưng sau đó cô bình tĩnh lại và cảm ơn mọi người vì đã quan tâm chú ý đến mình. 
Bé gái 5 tuổi người Việt và tủ đồ hàng hiệu "khủng" gây xôn xao
Theo Yan, dù chỉ mới 5 tuổi, cô bé Bảo Trâm đã khiến nhiều người phải “choáng váng” với bộ sưu tập đồ hiệu với giá cực “chát”.
Thời gian gần đây, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới dần quan tâm và cho ra đời những dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Chính vì thế, với những gia đình có điều kiện thì việc sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền cho con em mình không phải là điều quá khó khăn.
Mới đây, một loạt hình ảnh trên trang cá nhân của cô bé 5 tuổi Bảo Trâm khiến nhiều người ngỡ ngàng về sở thích với thời trang và những bộ trang phục được đầu tư với giá đắt đỏ của cô bé. Chỉ mới 5 tuổi nhưng Bảo Trâm đã sớm được định hình và tạo nên phong cách riêng cho chính mình với sự sang trọng, cá tính. Chính gout thẩm mỹ và cảm quan về thời trang tinh tế đã giúp cho cô bé không hề kém cạnh bất kì fashionista nhí nào.
Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét