Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Thời trang 24h: Cụ bà 90 tuổi tự tin làm người mẫu áo tắm

Giới trẻ thích thú với mốt giày phát sáng; Gần 90 tuổi, cụ bà vẫn tự tin làm người mẫu áo tắm; Britney Spears tự tin khoe eo dù bụng mỡ, chân ngắn...
    Giới trẻ thích thú với mốt giày phát sáng
    Theo Khám phá, giày phát sáng từng là một xu hướng bùng nổ từ trong khoảng thập niên 90 nhưng nhanh chóng chìm vào quên lãng nhưng giờ đây nó đang trỗi dậy là một xu hướng rất được giới trẻ thế giới và Việt Nam yêu thích.
    Mốt giày này có kiểu dáng như những đôi giày thể thao bình thường khác nhưng phần đế được thiết kế rất đặc biệt với hệ thống đèn led phát sáng. Ban đầu, giày phát sáng thường giới trẻ lựa chọn để trình diễn trên sân khấu với các màn nhảy hiphop, nhạc dance sôi động hoặc tham gia những trò chơi vào ban đêm nhưng giờ đây, nó còn được các bạn trẻ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, nhất là khi đi chơi vào buổi tối.
    Gần 90 tuổi, cụ bà vẫn tự tin làm người mẫu áo tắm
    Chắc hẳn bà Baddie Winkle là người mẫu áo tắm cao tuổi nhất thế giới?!. 
    Được yêu thích bởi luôn vui tươi, lạc quan và tự tin vào bản thân, bà là người có tài khoản Instagram thu hút 750 nghìn người theo dõi. Điều thu hút ở cụ bà 86 tuổi là một cơ thể khoẻ mạnh, phong thái tự tin và nụ cười sảng khoái. Baddie là một phụ nữ người Mỹ muốn làm nhiều hơn việc chấp nhận tuổi già và chịu đựng những năm tháng cuối đời.
    Bà muốn thách thức cái nhìn của xã hội rằng người già chỉ có thể ở nhà, tới trại dưỡng lão an nhàn mà không thể làm điều gì khác biệt, ví như một người mẫu thời trang. Bà Baddie chứng minh nghề mẫu không có hạn định tuổi tác, những người già cũng có quyền thể hiện bản thân theo cách họ muốn.
    Britney Spears tự tin khoe eo dù bụng mỡ, chân ngắn
    Hình ảnh mới nhất của Britney Spears trong quá trình thực hiện MV mới cho thấy vóc dáng của cô được cải thiện đáng kể. Mặc dù vậy, sau vài lần sinh nở, vòng 2 kém thon và đôi chân ngắn trời phú khiến Brit khó lòng mặc đẹp những trang phục hở eo. Dẫu vậy, Brit vẫn tỏ ra rất tự tin với kiểu áo crop top khoe rốn.
    Thiên sứ thời trang Hoa ngữ gây ngỡ ngàng vì phát tướng
    Theo Zing, những hình ảnh mới nhất của Trương Tân Uyển khiến không ít người vỡ mộng. Vẫn được biết đến là nhan sắc mê hoặc lòng người, đẹp như mỹ nữ trong tranh nhưng hình ảnh Trương Tân Uyển trong loạt ảnh này khiến người hâm mộ không tin vào mắt mình. Tấm ảnh ngay lập tức nhận được hàng loạt bình luận ngỡ ngàng của fan như "đây có phải là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ không?", "Chỉ có thể là photoshop",...
    Mỹ nhân Hàn đua nhau để tóc bob rẽ ngôi
     Mùa hè đến, kiểu tóc bob rẽ ngôi được nhiều sao Hàn ưa chuộng.
    Nguồn: tintuc.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét