Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Siêu mẫu 9X bán nude trên tạp chí đàn ông

Kendall Jenner vừa thực hiện bộ ảnh mới cho ấn phẩm tháng 5 của tạp chí GQ.
Kendall, sinh năm 1995, là em gái cùng mẹ khác cha của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kadarshian. Cô được nhiều tạp chí thời trang ca ngợi là một trong những người mẫu 9X đắt giá nhất hiện nay.
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí GQ số mới nhất, chân dài xinh đẹp khoe đường cong với loạt trang phục sexy. Không những thế, cô còn táo bạo thực hiện bức ảnh ngực trần.
Kendall Jenner sexy trên tạp chí.

Nổi lên từ cuối năm 2013 khi tham gia trình diễn catwalk cho nhiều hãng lớn như Chanel, Balmain, Fendi, Marc Jacobs, Oscar de la Renta, Diane von Furstenberg..., Kendall sở hữu một lượng fan khủng. Cô là người mẫu được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Mỗi bức ảnh chân dài 9X chia sẻ đều nhận được trên dưới một triệu lượt bấm thích.
Hiện, làng thời trang xuất hiện thêm nhiều gương mặt trẻ triển vọng, nhưng cái tên Kendall Jenner vẫn chưa hết hot. Mới đây, cô nối gót Justin Bieber, trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu đình đám Calvin Klein. Khi mới bước chân vào làng mốt, Kendall Jenner bị nhiều người ghen ghét vì cho rằng cô dựa hơi chị gái Kim Kadarshian để nổi tiếng. Nhưng chân dài 9X luôn nỗ lực để khẳng định đi lên bằng chính tài năng của mình.
Sao Siêu mẫu 9X bán nude trên tạp chí đàn ông
Cô là một trong những người mẫu trẻ đắt giá nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét