Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Sao Việt "đua nhau" diện short ngắn khoe chân dài miên man

Quần short là item được nhiều sao Việt lựa chọn trong những ngày trời nắng nóng. Đây là style vừa khoe được đôi chân thon dài lại vừa mát mẻ, cá tính.
Quần short là item được nhiều sao Việt lựa chọn trong những ngày trời nắng nóng. Đây là style vừa khoe được đôi chân thon dài lại vừa mát mẻ, cá tính.

Bạn sẽ toát lên vẻ đẹp trong sáng và tinh khôi nếu chọn "cả cây" trắng như Ngọc Trinh. Chiếc túi đeo nhỏ xinh màu xanh và giày màu nude càng làm nổi bật làn da trắng sáng của chủ nhân.

Không cần phải "tô điểm" nhiều, chỉ cần diện một chiếc quần short họa tiết như Trà Ngọc Hằng, bạn vẫn có thể cuốn hút mọi ánh nhìn khi bước chân ra phố.

Hoàng Thùy có lợi thế đôi chân dài và chiếc quần short là item thích hợp để cô khoe tối đa ưu điểm. Bởi dáng người gầy nên siêu mẫu rất tinh tế chọn áo dáng suông, họa tiết ngang và giày thể thao đi cùng short để thân hình thêm khỏe khoắn.

Với quần short, bạn cũng có thể chọn cách mix thanh lịch và không kém phần hiện đại như Trang Pháp. Áo sơ mi và short cùng xăng đan cao gót có thể diện đi chơi, đi ăn uống, mua sắm với bạn bè.

Tóc Tiên là một trong những ngôi sao sở hữu phong cách thời trang gợi cảm và nóng bỏng. Trong tủ đồ ngày nắng của cô luôn có sự hiện diện của chiếc quần short.

Phải thừa nhận, Hà Anh sở hữu vóc dáng đồng hồ cát tuyệt đẹp. Khi mặc quần short kết hợp áo crop top, cô càng khiến giới mày râu phải ngẩn ngơ vì thân hình chuẩn từng centimet.

Những ngày ra phố, hãy chọn phong cách thoải mái với quần short kết hợp áo phông họa tiết ngộ nghĩnh, dáng lửng như của Linh Chi.

Cả bộ đồ denim như Tuyết Lan cũng là lựa chọn hiện đại và sành điệu cho những cô nàng yêu thích phong cách ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét