Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại

Tóc Tiên, Hà Anh... không kém cạnh sao quốc tế với phong cách gợi cảm, quyến rũ. 

Được góp mặt trong những sự kiện quốc tế là vinh dự nhưng cũng là thử thách không nhỏ đối với các sao showbiz Việt. Họ phải lựa chọn những trang phục đủ đẳng cấp, thanh lịch và nhưng không quá an toàn, để nổi bật trước đám đông và không lép vế, kém cạnh trước dàn sao quốc tế - những người luôn được tư vấn bởi các stylist chuyên nghiệp.

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 1
Nữ ca sĩ Tóc Tiên và siêu mẫu Hà Anh 

Một trong những phong cách mà họ lựa chọn là thời trang sexy, gợi cảm. Có không ít người đẹp vì thiếu đầu tư hay “non tay” trong cách phối đồ đã “vấp ngã”, bị “ngợp” trước một sự kiện quá tầm cỡ. Nhưng cũng không ít nhan sắc Việt đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng bạn bè quốc tế với “vũ khí” gợi cảm dễ chọn nhưng cũng dễ “phản chủ” này.

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 2

Khi tham dự bữa tiệc của Bechkham tổ chức tại London, Anh mới đây, Tóc Tiên lựa chọn chiếc váy đen khoét sâu và xẻ tà gợi cảm, khoe khéo cặp chân dài và vòng 1 quyến rũ. Trang phục sexy nhưng vẫn đủ sang trọng khi kết hợp với vòng cổ ngọc trai giúp nữ ca sĩ nổi bật tại sự kiện. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 3

Lựa chọn trang phục tông hồng ngọt ngào, ôm sát với những khoảng xuyên thấu nửa kín, nửa hở đầy thu hút, Hồ Ngọc Hà cũng không hề kém cạnh tại bữa tiệc này. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 4
Hai người đẹp Việt nổi bật giữa những người nổi tiếng cùng tham dự sự kiện. 
 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 5

Mới đây, khi tham dự sự kiện của kênh truyền hình Fashion TV ở Thượng Hải trong vai trò đại diện FTV Việt Nam, Minh Triệu cũng chọn phong cách sexy với váy đính hạt từ chất liệu xuyên thấu, ẩn hiện những hình xăm. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 6

Không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng chiếc đầm đen dây hở trọn mảng lưng trần vẫn giúp Khánh My không "chìm nghỉm" giữa dàn sao tới dự đêm diễn của Victoria's Secret vào tháng 2 năm ngoái tại London. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 7

Tới dự Liên hoan phim Quốc tế Cannes là một trong những vinh hạnh lớn nhất của các diễn viên Việt, tuy nhiên, không phải ai cũng mang lại được hình ảnh đẹp như Thanh Hằng. Trong dàn sao mặc áo dài trên thảm đỏ Cannes năm 2011, có thể nói Thanh Hằng là người mặc đẹp nhất với áo dài cách tân, trần lưng, đủ gợi cảm và thanh lịch cho một sự kiện tâm cỡ quốc tế. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 8
 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 9

Năm 2013, tại lễ trao giải Global Beauty Awards ở Mỹ, Hà Anh không chỉ được ngưỡng mộ bởi vốn tiếng Anh lưu loát mà còn bởi gu thời trang gợi cảm, khoe ra vóc dáng săn chắc rất "hợp nhãn" người phương Tây. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 10

Trong lễ trao giải Người mẫu Xuất sắc châu Á diễn ra tại Hàn Quốc đầu năm 2014, trang phục của Thái Hà trên thảm đỏ cũng được đánh giá cao. Đây là một thiết kế của thương hiệu George Hobeika với phần cổ đáp voan xuyên thấu nửa kín, nửa hở. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 11

Dù chưa được đánh giá cao về phong cách nhưng khi lên nhận giải tại lễ trao giải Huyền thoại âm nhạc châu Á, Mỹ Tâm rất thu hút với đầm đỏ nồng nàn và điểm nhấn là những đường cắt cúp đủ độ. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 12

Trong một sự kiện mới đây ở Singapore, Trương Ngọc Ánh thanh lịch và không kém phần sexy với đầm trắng khoét sâu, ôm sát, sánh vai bên tình trẻ Kim Lý. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 13

Tuy nhiên, không phải người đẹp Việt nào cũng xây dựng được hình ảnh đẹp trên thảm đỏ quốc tế với thời trang gợi cảm. Tại Liên hoan phim Cannes 2012, Trang Nhung không được đánh giá cao với chiếc đầm xuyên thấu hồng rườm rà. 

 Sao Việt ồ ạt gợi cảm khi xuất ngoại - 14

Tina Tình mặc đồ xuyên thấu những cũng chưa thực sự gợi cảm. Kiểu tóc buông xõa khiến cô có phần già dặn và khó lòng nổi bật giữa dàn sao thảm đỏ tại một sự kiện đình đám như Cannes 2012. 

Nguồn: 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét