Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Sài Gòn 'nóng như đổ lửa' cách đối phó của sao Việt

Cùng xem những món trang phục được các sao tận dụng để 'tránh nóng" trong suốt thời gian này.

Đồ 2 dây

Trang phục 2 dây là trào lưu rất thịnh hành vào những năm 1940s, với phần quai (slip) ban đầu được may hoàn toàn từ chất liệu vải lụa cotton và được trang trí kỳ công. Ngày nay, chi tiết quai váy được thiết kế đơn giản hơn với nhiệm vụ chính giúp định hình phom dáng váy, tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính cho những trang phục mùa hè. Kể cả khi không được tô vẽ cái mác xu hướng "hot", trang phục 2 dây vẫn luôn được yêu thích mỗi khi hè về bởi nó mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ và đặc biệt là rất sexy. 

Những năm gần đây, với sự trỗi dậy của trào lưu "sành điệu hóa" đồ ngủ thì việc mặc một chiếc áo/váy 2 dây ra đường không hề bị xem là thiếu lịch sự nữa, mà thậm chí còn được tôn vinh là một cô nàng cá tính và thời thượng. Đây đang là xu hướng trang phục "tránh nóng" được các sao Việt ưa chuộng bậc nhất bởi tính thời trang và độ mát mắt.



Váy suông

Dưới sức nóng mạnh mẽ của mùa hè năm nay, chiếc váy dáng suông đơn giản mà tinh tế trở thành "vị cứu tinh" cho bất cứ ngôi sao bận rộn nào dù diện ở sự kiện hay đi dạo phố cuối tuần. Nếu như công chúng yêu thích váy suông bởi tính năng "ai mặc cũng vừa" thì các sao lại đặc biệt chuộng sự thoải mái mà váy suông mang lại. Xét về kiểu dáng, một chiếc váy không bó vào người chắc chắn sẽ giúp bạn cử động thoải mái, nhẹ nhàng hơn so với đồ ôm sát. 

Hơn nữa, váy suông còn có ưu điểm nổi bật là rất dễ kết hợp cùng giày và phụ kiện. Tùy theo hoàn cảnh mà các ngôi sao có thể thay đổi với giày bệt mũi nhọn, giày cao gót hay thậm chí là giày thể thao, sandals bệt.





Kimono jacket

Mặc dù xuất hiện từ mùa thu năm 2013 nhưng Kimono jacket vẫn chứng tỏ sức mạnh của nó khi kéo dài đến tận mùa nóng năm nay. Trong tiết trời nóng nực và ngột ngạt này, chiếc áo khoác mỏng manh sẽ là item tuyệt vời nhất dành cho những quý cô thích layer mà vẫn muốn "tránh nóng". 

Kimono Jacket đa phần “chuộng” họa tiết hoa, những hình vẻ mang đậm hơi thở văn hóa Phương Đông. Một vẻ đẹp trẻ trung, cá tính mà lại cực kỳ bí ẩn từ chiếc áo này.  Ngoài ra, những chất liệu mỏng nhẹ, bay bổng như lụa, lanh, voan cũng giúp người mặc tận hưởng tối đa sự dễ chịu trong tiết trời oi ả.



Áo/váy trễ vai

Duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và có chút e ấp đầy quyến rũ - không thật sự có nhiều món đồ thời trang hội đủ những tiêu chí trên như áo trễ vai. Khai thác sức hấp dẫn giới tính từ vòng 1 đôi khi quá phô phang, trong khi bờ vai dịu dàng, nuột nà lại là một "vũ khí" vô cùng lợi hại khác của các ngôi sao xinh đẹp. Dù là một chiếc áo phông cổ rộng, chiếc sơ mi oversized thả cúc hay chiếc váy thiết kế lệch vai, người mặc cũng dễ dàng khoe khéo một bờ vai thon một cách kín đáo mà vẫn gợi cảm.




Quần yếm

Nếu không muốn mặc quần hay chân váy thông thường, các sao sẽ đổi phong cách "tránh nóng" bằng quần yếm bởi đây đều là những trang phục đang tăng nhiệt từng ngày mùa này.  Trong đó được yêu thích nhất vẫn là quần yếm từ chất liệu denim, được kết hợp với các trang phục như áo thun, áo sơ mi hay táo bạo hơn còn được mặc cùng áo lửng khoe eo. Những cách kết hợp này được những ngôi sao nổi tiếng sành điệu ứng dụng rất thành công, làm nên một phong cách rất cá tính. Bên cạnh đó, các sao còn chủ động phá cách với chi tiết thả một bên cúc.





Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét