Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đọ gu thời trang đường phố sành điệu: Miss A, EXO

Miss A, EXO là 2 nhóm nhạc được yêu thích tại Hàn Quốc, sau những chuyến lưu diễn, cả 2 nhóm đang dành thời gian cho các dự án âm nhạc mới.

Nhóm phóng viên Dispatch đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của 4 cô nàng Miss A, đặc biệt là Bae Su Ji  (Suzy), Suzy luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện với nụ cười rạng ngời. Sở hữu tài năng ca hát và vẻ ngoài xinh đẹp, cô và Lee Min Ho trở thành cặp đôi 'vàng' của làng giải trí Hàn Quốc sau khi công khai hẹn hò.


Suzy xuất hiện trong một chiếc áo sơ mi kết hợp với chân váy đơn giản, trẻ trung. Trông Suzy vô cùng đáng yêu với gương mặt mộc.



Wang Feifei mặc một chiếc cardigan màu đen kết hợp với kính râm đơn giản nhưng vẫn rất hợp thời trang. Cô vẫy tay chào khi thấy ống kính máy ảnh


Zia trông vô cùng cá tính với chiếc áo khoác kiểu lính. Từ kiểu tóc, mũ, kính đến túi xách đều được cô nàng kết hợp rất hài hòa và sành điệu.


Min thể hiện một phong cách 'bụi bặm', cá tính mạnh mẽ trong chiếc áo jean rộng. Công việc sắp tới của Miss A sẽ khá bận rộn, cô nàng vừa đi làm vừa tiện thể nhấm nháp một cốc Americano.

Thời trang của các anh chàng EXO cũng không hề kém cạnh. Sau khi phát hành MV 'Call me baby', EXO đang tích cực chuẩn bị cho những dự án mới.

Xiu Min xuất hiện đơn giản nhưng vẫn vô cùng cá tính .

Chen trông khá nghịch ngợm với mái tóc xù và chiếc quần jean 'rách tua rua'

Su Ho mặc nguyên một bộ đen từ quần, áo, giày cho đến túi xách

Anh chàng rapper Chanyeol cũng chuộng màu đen

Baek Hyun lảng tránh ống kính máy ảnh

Kai diện áo khoác màu nổi bật giữa phố 

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét