Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Những set đồ tuyệt đẹp cho nàng ngày nắng

Những set đồ của fashionista châu Á - Camille Co sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho các bạn gái trong nhiều hoàn cảnh.
    Trang phục công sở
     
    Đối với trang phục công sở, bạn hoàn toàn "copy" phong cách mix đồ của fashionista kiểu ăn mặc nổi tiếng châu Á - Camille Co.

    Ưu điểm trong các set đồ của cô gái 26 tuổi là không quá hở hang và luôn khơi gợi nét đẹp thanh lịch, điệu đà của vóc dáng. Quần tây, áo sơ mi, váy bút chì và váy xòe là những item được cô kết hợp thông minh, tinh tế và rất lý tưởng cho quý cô ngày đi làm.
     
    Trang phục dự tiệc
    Khi dự tiệc, bạn cần chọn những bộ đồ khoe lợi thế đường cong cơ thể. Và, Camille Co cũng sở hữu những set đồ đi dự tiệc đáng để bạn phải học hỏi. Bạn có thể chọn váy bó sát thân hình, váy xẻ đùi, quây ngực, hở eo... để mình trở thành tâm điểm giữa đám đông giống như Camille Co. Tuy nhiên, bạn không nên hở quá nhiều da thịt để tránh việc trở nên quá lố. Bên cạnh trang phục tôn dáng, phụ kiện như túi xách, ví cầm tay được mix đúng điệu sẽ giúp bạn khẳng định đẳng cấp thời trang sành điệu.
     
    Trang phục đi chơi, đi biển
     
    Những lúc đi chơi hay đi biển, bạn nên chọn trang phục thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn giúp nổi bật chốn đông người. Quần short, quần culottes, áo dây, váy maxi, áo crop top... là những item rất thích hợp. Bạn không nên bó hẹp vào một khuôn khổ mà hãy linh họat trong phong cách mix đồ như Camille Co để trở thành quý cô phong cách chốn đông người.
    Nguồn: tintuc.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét