Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Những mốt áo tắm đang được sao Việt lăng xê

Cùng cập nhật 6 mốt áo tắm đang được kiều nữ Việt lăng xê trước khi chuẩn bị tư trang cho chuyến du lịch trong mùa hè 2015.




1. Bikini hai mảnh áo quây


Với thiết kế áo dạng quây chúng đặc biệt phù hợp với những bạn gái có vòng 1 nở nang và yêu thích hình ảnh sexy. Tuy nhiên, trước khi mua và sử dụng bộ áo tắm này, chị em nên cân nhắc thật kỹ vì thiết kế càng nóng bỏng thì độ an toàn sẽ càng thấp.



Mẫu áo tắm kiểu này đặc biệt phù hợp với những cô gái có vòng 1 đầy đặn. / thoi trang 24g

2. Áo tắm cột dây

Mẫu bikini hai mảnh đang là một trong những kiểu mốt được yêu thích của chị em mỗi khi đi bơi hay tắm biển. Dạng áo tắm hai mảnh càng thêm duyên dáng và cả an toàn khi xuất hiện thêm đường dây mảnh buộc ngang cổ.

Không hẹn mà gặp rất nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt khai thác mỗi áo bơi này.



Nhiều mỹ nhân Việt lăng xê mẫu áo tắm hai mảnh cột dây ngang cổ

3. Áo bơi hai mảnh kết hợp thêm áo khoác

Dạng áo cardigan mỏng từ ren, voan, thun mỏng hay sợi móc đang là phụ kiện đi kèm bikini được bán rất chạy. Sự xuất hiện của chiếc áo cardigan này giúp nữ chủ nhân thêm duyên dáng, ý nhị và gợi cảm hơn bao giờ hết.



Những mẫu áo cardigan giúp bộ bikini 2 mảnh của phái đẹp trở nên duyên dáng hơn bao giờ hết

4. Áo bơi cạp cao

Không hề mới, song áo bơi cạp cao luôn nhận được tình cảm từ phái đẹp và mỹ nhân Việt. Hiện nay, trong thị trường đồ tắm kiểu bikini rất đa dạng giúp chị em dễ dàng tìm được sản phẩm theo sở thích.



Áo bơi cạp cao hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc

5. Áo bơi họa tiết

Xu hướng họa tiết chưa bao giờ vắng mặt trong những mùa hè sôi động. Không chỉ xuất hiện trên quần áo, váy vóc, họa tiết còn được ứng dụng tại mảng áo tắm đem đến sự trẻ trung và nổi bật cho trang phục này.

Ngoài họa tiết quen thuộc như hoa, lá cây hay các hình thù ngộ nghĩnh, hè 2015 còn lăng xê áo tắm kẻ sọc và in hoa văn lập thể đầy cá tính và lạ mắt. Không chỉ mỹ nhân Việt, chắc chắn các cô gái trẻ cũng phải mê tít những mẫu bikini họa tiết.



Họa tiết kẻ sọc và hoa văn lập thể đang được khai thác rất nhiều trong mẫu bikini hè 2015

6. Áo tắm một mảnh

Là kiểu mốt đã quá quen thuộc trong mảng thời trang áo tắm, song bikini một mảnh vẫn có một sức sống mãnh liệt. Bên cạnh những thiết kế màu đơn sắc dành cho phụ nữ lớn tuổi, áo tắm một mạnh còn được "cách điệu" để lấy lòng các cô gái trẻ.

Bên cạnh việc "phủ" tông màu sặc sỡ hay họa tiết bắt mắt, áo bơi một mảnh còn xuất hiện những khoảng hở cut out táo bạo khai thác nét đẹp cơ thể của người mặc.




Mẫu áo tắm một mảnh giờ có rất nhiều "biến thể" thú vị cho chị em thoải mái chọn lựa

Nguồn: 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét