Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Loạt trang phục sao Việt nên để dành cho... vũ hội hóa trang

Nếu có một vũ hội hóa trang mà trong đó trang phục phải càng "độc" càng tốt, thì các sao Việt sẽ mặc gì để tham dự?

Trong khi thời trang thế giới đang đề cao phong cách thời trang tối giản thì sự diêm dúa, làm quá vẫn gắn liền với rất nhiều người đẹp trong giới giải trí Việt. Như một cách tạo sức hút cho bản thân khi tham dự sự kiện, thời trang của nhiều sao nữ luôn được chăm chút một cách rất cầu kỳ, tới mức thái quá khiến cho người nhìn cảm giác như họ đang tham dự vào một... vũ hội hóa trang. Phần nhiều trong đó là những trang phục mang thiết kế kỳ lạ, tính ứng dụng tỷ lệ nghịch hoàn toàn với độ sáng tạo. Bên cạnh đó, không ít sao còn tự tin trải nghiệm những phong cách làm đẹp mới để tạo dựng một hình ảnh mới lạ.


Angela Phương Trinh luôn biết cách thu hút sự chú ý với người đối diện. Nữ diễn viên 20 tuổi diện bộ trang phục trắng cùng những khoảng hở, khoe triệt để nét gợi cảm, cô còn gây ấn tượng với kiểu tóc đuôi ngựa nhuộm xanh, tô son màu tím, trông "nguy hiểm" như một "nữ quái" đích thực. Được biết, đây là trang phục cô đặt may theo thiết kế của một thương hiệu nổi tiếng.


Đáng lẽ Tóc Tiên nên nhờ Chi Pu diện bộ đầm này lên sân khấu The Remix để minh họa cho ca khúc Hoa cỏ mùa xuân. Nhìn thấy Chi Pu là nhìn thấy một mùa xuân ập về, tràn đầy hoa hoét và các sắc màu rực rỡ.



Các fan của siêu anh hùng trong truyện tranh DC Comic hẳn rất thích thú trước chiếc áo khoác vô cùng thú vị của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, đôi boots hở mũi cô chọn lại không mấy tương thích với trang phục.


Một lần khác, Hồ Ngọc Hà mang tuổi thơ trở lại với người hâm mộ khi trình diễn trong bộ cánh chắc hẳn được lấy cảm hứng từ Natra thái tử.


"Lỗi thời trang" to nhất ở đây của Lâm Chi Khanh là, đáng lẽ ra cô nên dùng hai chiếc vỏ sò để úp lên bộ ngực đầy đặn cho đúng điệu với hình tượng của một mỹ nhân ngư.


Nếu bạn mong chờ một phong cách thời trang "quái" nhưng vẫn gợi cảm, Võ Hoàng Yến sẽ không khiến bạn phải thất vọng với bộ cánh kimono cách điệu này.



Nếu Lâm Chi Khanh là mỹ nhân ngư thì Hương Tràm được ví von như một chú cá bị mắc vào lưới.



Lan Phương trông chẳng khác nào những nhân vật nữ chính trong truyện cổ tích: xinh đẹp, hồn hậu nhưng trang phục thì mỏng quẹt, rách chỗ này vá chỗ kia. Chưa kể cô còn phải đi tạm đôi ủng đi mưa trông hết sức khổ sở.



Thoạt nhìn Vân Trang, ai cũng sẽ nghĩ: sao cô này xinh đẹp lại tinh khôi đến thế. Cho đến khi nữ diễn viên quay lưng lại, để lộ nguyên mảng mạng nhện được đính cầu kỳ đến đáng ngạc nhiên.



Với phần đáy quần thùng thình và được điểm xuyết bởi hàng loạt kim băng, trông Andrea như một cô nàng "ong vò vẽ" nhưng chỉ khác là đi bằng 2 chân chứ không phải bay.



Hồ Quỳnh Hương hóa "Cô gái robot" trong trang phục tuyền một màu kim loại từ trên xuống dưới



Nhiều người ví von bộ đầm của Trà Ngọc Hằng lộng lẫy như trang phục của Lọ Lem. Số khác lại có liên tưởng "lạ" hơn, ví von phần tùng váy lùng thùng của người đẹp trông chẳng khác gì những xúc tu của bà phù thủy bạch tuộc Ursula.



Trang Trần lại phải vào vai ác với váy thiết kế một nửa từ mạng nhện và một nửa từ vải đen bóng cứng nhắc.



Vũ hội hóa trang sẽ kém vui nếu thiếu vắng Mai Khôi. Bộ trang phục truyền thống của cô dễ khiến người đối diện liên tưởng đến hình ảnh Thánh nữ Chiêu Dương trong bộ phim kinh dị Lời nguyền huyết ngải.

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét