Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Làng mẫu tuần qua (P2): Amanda Wellsh hạnh phúc bên gia đình

Karlina Caune đến Miami; Nadja Bender khoe ảnh ăn sáng ngon miệng; Gisele Bundchen đi chơi cùng 2 con; Amanda Wellsh hạnh phúc bên gia đình...

Karlina Caune đến Miami

Sau những ngày nghỉ ngơi tại Las Vegas, sau đó Karlina Caune đã đến Miami để chuẩn bị cho Lễ phục sinh. Cô đi dọc bờ biển và tận hưởng ánh nắng mặt trời.

Natasha Poly đến Maldives


Natasha Poly trở lại khách sạn One & Only Reethi Rah ở Maldives để kỷ niệm Lễ phục sinh như hàng năm. Cô vừa đăng tải một bức ảnh gợi cảm trên bãi biển đầy lãng mạn.

Lexi Boling du lịch cùng Binx



Lexi Boling đã đến miền đông nước Mỹ với người bạn của mình, Binx. Hai người có kỳ nghỉ tại bãi biển Palm.

Nadja Bender khoe ảnh ăn sáng ngon miệng


Nadja Bender đã dành thời gian bên những người bạn trong dịp Lễ phục sinh, họ cùng đi ăn sáng trong thành phố New York. Cô chia sẻ những món ăn ngon trên Instagram khiến nhiều fan ghen tỵ.

Gisele Bundchen đi chơi cùng 2 con


Gisele Bundchen đã dành nhiều thời gian bên cạnh 2 con trong Lễ phục sinh, cả gia đình đã chuẩn bị sô cô la và trứng đặt xung quanh khu vườn trong ngôi nhà của cô tại Boston. Cô đã chụp lại khoảnh khắc khi 2 đứa con đang đi tìm trứng khắp vườn.

Emily DiDonato đến Tulum


Emily DiDonato tận hưởng Lễ phục sinh của mình trên bãi biển Mexico.

Amanda Wellsh hạnh phúc bên gia đình


Amanda Wellsh dành Lễ phục sinh bên cạnh cậu con trai bé bỏng. Cô đưa con đi dạo trong công viên và cảm thấy thật sự hạnh phúc khi được ở bên gia đình

Doutzen Kroes tự sướng


Doutzen Kroes cũng dành thời gian nghỉ ngơi trên bãi biển để kỷ niệm ngày cưới của cô, cô và chồng có chuyến đi tới khách sạn Soho House, nơi mà cả hai cùng yêu thích. Doutzen Kroes đã khoe một bức ảnh vô cùng gợi cảm và lãng mạn trong kỳ nghỉ của mình.

Nguồn: tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét